Home Khách Sạn Top 8 khách sạn gần chợ Đà Lạt giá rẻ bất ngờ...

Trước khi đến thành phố Đà Lạt hoa lệ hầu hết du khách thường hay lên mạng tìm kiếm các kinh nghiệm du lịch để trang bị cho bản thân. Một điều đáng chú ý là số lượng tìm kiếm từ khóa về khách sạn Đà Lạt gần chợ giá rẻ lại được rất nhiều người quan tâm. Bởi lẽ, đây là một trong những loại hình dịch vụ lưu trú vừa tiết kiệm chi phí của chuyến du lịch nhất lại đáp ứng nhu cầu tìm kiếm nơi dừng chân sạch sẽ, ấm cúng và đầy đủ tiện nghi.

Nếu bạn muốn biết những khách sạn giá rẻ gần chợ đêm Đà Lạt thì đừng bỏ qua bài viết này nhé. Hôm nay, Quanlykhachsan sẽ review cho các bạn 8 khách sạn gần chợ Đà Lạt giá rẻ bất ngờ mà không phải ai cũng biết. Hãy cùng nhau đọc và tìm hiểu nhé!

Các khách sạn gần chợ Đà Lạt giá rẻ ít ai biết:

1. Khách sạn Ladophar

Khách sạn gần chợ Đà Lạt giá rẻ Ladophar
Khách sạn Ladophar

Khách sạn Ladophar nằm ngay tại vị trí đắc địa đầu đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, nó được xem là khách sạn 1 sao có vị trí đẹp nhất trong những khách sạn gần chợ Đà Lạt giá rẻ tại đây. Khách sạn có vị trí thuận tiện để các du khách khám phá, tham quan Đà Lat. Nến bạn lựa chọn lưu trú tại đây bạn chỉ mất chưa đầy 2 phút đi bộ để đến được chợ Đà Lạt cũng như 5 phút để thăm hồ Xuân Hương.

Ngoài ra khách sạn gần chợ Đà Lạt giá rẻ nên cũng thuận tiện để du khách ăn uống, vui chơi, tham quan các địa điểm du lịch đẹp. Đặc biệt giá phòng tại đây lại cực kỳ rẻ nhưng chất lượng. Với châm ngôn phục vụ thân thiện “ vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi” chắc chắn đây là một khách sạn gần chợ Đà Lạt giá rẻ mà bất kỳ ai cũng muốn lưu trú trong chuyến hành trình khám phá Đà Lạt của mình.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 01 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 1
  • Điện Thoại: 0263 3919 888

2. Khách sạn Hải Uyên

Khách sạn gần chợ Đà Lạt giá rẻ Hải Uyên
Khách sạn Hải Uyên

Khách sạn Hải Uyên nằm ở trung tâm thành phố Đà Lạt trên con đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, rất gần với chợ Đà Lạt. Đây là một trong những khách sạn gần chợ Đà Lạt giá rẻ nổi tiếng và đã được đưa vào hoạt động từ lâu. Khách sạn được nhiều du khách đặt phòng bởi khách sạn gần chợ Đà Lạt giá rẻ này rất gần với chợ đêm, chỉ cách 450 m với giá cả phải chăng, đầy đủ tiện nghi và sạch sẽ.

Khách sạn gần chợ Đà Lạt giá rẻ này có 50 phòng thoáng mát, đơn giản, sạch sẽ nhưng cũng đầy đủ tiện nghi như: tivi truyền hình cáp, điện thoại, bàn trang điểm, tủ lạnh, máy tắm nước nóng, két an sắt… Có lẽ vì lễ tân luôn phục vụ 24/24 nên đây cũng được xem là khách sạn Đà Lạt 24/24.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 67 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 1
  • Điện Thoại: 0263 3510 733

3. Arapang Hotel

Khách sạn gần chợ Đà Lạt giá rẻ Arapang
Khách sạn Arapang Hotel

Arapang Hotel là một trong nhiều khách sạn gần chợ đêm Đà Lạt nổi tiếng đạt tiêu chuẩn 2 sao được yêu thích nhất tại thành phố. Khách sạn có phương châm kinh doanh là luôn mang lại sự hài lòng tối ưu cho du khách. Phòng ốc ở khách sạn luôn đảm bảo sự rộng rãi thoáng mát, sạch sẽ, tiện nghi  và sang trọng. Khách sạn gần chợ Đà Lạt giá rẻ và hồ Xuân Hương vì vậy rất thuận tiện cho việc tham quan du lịch của du khách.

Bên cạnh đó, khách sạn gần chợ Đà Lạt giá rẻ này còn sở hữu một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm được chọn lựa kỹ càng hứa hẹn đem lại sự phục vụ chu đáo nhất cho khách hàng đến lưu trú tại đây.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 5 Phan Như Thạch, Phường 1
  • Điện Thoại: 0263 3500 800

4. Bốn Mùa Hotel

Khách sạn Bốn Mùa Hotel
Khách sạn Bốn Mùa Hotel

Khách sạn Bốn Mùa toạ lạc tại một khu vực có địa trí vị thế cực kỳ đắc địa nằm ngay trung tâm của thành phố Đà Lạt. Đây là khách sạn gần chợ đêm Đà Lạt đạt tiêu chuẩn 2 sao được thiết kế và xây dựng theo phong cách kiến trúc kiểu mới. Với thiết kế mang đậm phong cách hiện đại vừa trẻ trung nhưng cũng rất hiện đại và rất sang trọng. Bốn Mùa Hotel gồm có tổng cộng 20 phòng được xây dựng và thiết kế theo phong cách hoàn độc đáo và đạt tiêu chuẩn chất lượng.

Khi lựa chọn lưu trú tại đây bạn có thể cảm nhận hết những gì đặc trưng riêng biệt vốn có của Đà Lạt mà không phải đi đâu xa cả. Đặc biệt, khách sạn gần chợ Đà Lạt giá rẻ bạn có thể tham quan thỏa thích bên cạnh đó, tại đây có phong cách phục vụ rất bài bản và chuyên nghiệp. Đội ngũ nhân viên niệm nở và nếm khách chắc chắn sẽ làm bạn khi đặt chân đến đây có thể cảm thấy thoải mái và dễ chịu nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 119 Phan Bội Châu, Phường 2
  • Điện Thoại: 0263 3919 898

5. Khách sạn Thảo Trâm

Khách sạn gần chợ Đà Lạt giá rẻ Thảo Trâm
Khách sạn Thảo Trâm

Khách sạn Thảo Trâm là một trong nhữngkhách sạn gần chợ đêm Đà Lạt và trung tâm thành phố mới được xây dựng và đưa vào hoạt động trong năm 2017. Nơi đây rất thuận tiện cho việc đi lại tham quan các địa điểm du lịch nổi tiếng của thành phố. Ngoài ra, những dịch vụ tại đây cùng với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, hiếu khách chắc chắn sẽ làm bất cứ du khách nào khi đến với khách sạn gần chợ Đà Lạt giá rẻ đều cảm thấy rất hài lòng.

Khách sạn được thiết kế và xây dựng theo phong cách mới rất năng động và hiện đại. Nếu như các bạn ưa thích trải nghiệm thăm quan Đà Lạt nhưng lại lo ngại về chi phí thì khách sạn gần chợ Đà Lạt giá rẻ sẽ là lựa chọn tốt nhất ở đây.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 52 Phạm Ngũ Lão, Phường 1
  • Điện Thoại: 0931 239 879

6. Khách sạn Hoàng Quân

Khách sạn Hoàng Quân
Khách sạn Hoàng Quân

Hoàng Quân Hotel nằm ngay trung tâm của thành phố, đây được xem là một trong những khách sạn giá rẻ gần chợ đêm Đà Lạt có vị trí rất thuận tiện để du khách có thể dễ dàng khám phá các địa điểm du lịch nổi tiếng như: chợ Đà Lạt, ga Đà Lạt, Vườn hoa Thành phố, hồ Xuân Hương, nhà thờ Con Gà…khách sạn gần chợ Đà Lạt giá rẻ có sức chứa hơn 60 người và có tất cả 28 phòng nghỉ, được chia thành 4 hạng phòng: Phòng Deluxe, phòng đôi, phòng 4 người, phòng gia đình.

Khách sạn được đánh giá là một trong những khách sạn gần chợ Đà Lạt giá rẻ so với vị trí ở trung tâm thành phố của nó. Với dịch vụ phòng, nhân viên luôn vui vẻ, tươi cười, nhiệt tình, lễ tân 24/24 giờ nên đây cũng được xếp vào loại khách sạn Đà Lạt 24/24, du khách có thể yên tâm khi cần hỗ trợ từ nhân viên của khách sạn.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 9/1 Nguyễn Văn Cừ, Phường 1
  • Điện Thoại: 0263 3501 199

7. Khách sạn Dalat Plaza

Khách sạn Dalat Plaza
Khách sạn Dalat Plaza

Nằm tại trung tâm thành phố Đà Lạt, khách sạn Dalat Plaza chỉ cách chợ Đà Lạt khoảng 2 phút đi bộ chính vì thế khách sạn này còn được du khách biết đến với tên gọi khách sạn gần chợ Đà Lạt chất lượng nhất. Nơi đây có thể nói là địa điểm nghỉ dưỡng lý tưởng vì vừa bước chân xuống sảnh khách sạn gần chợ Đà Lạt giá rẻ là bạn đã đến được hồ Xuân Hương xinh đẹp.

Tất cả các phòng nghỉ ở đây đều rất ấm áp, có lối bài trí trang nhã và đầy đủ tiện nghi. Điều đặc biệt mà ít có một khách sạn gần chợ Đà Lạt giá rẻ nào có được đó chính là hầu hết tất cả cửa sổ đều hướng nhìn ra trung tâm thành phố Đà Lạt tại các phòng ở khách sạn.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 19 Lê Đại Hành, Phường 3
  • Điện Thoại: 0263 3919 898

8. Khách sạn Ngọc Phát

Khách sạn Ngọc Phát
Khách sạn Ngọc Phát

Khách sạn Ngọc Phát tọa lạc tại vị trí trung tâm thành phố Đà Lạt, với vị trí thuận lợi, du khách dễ dàng tiếp cận những điểm tham quan du lịch nổi tiếng của thành phố đặc biệt là khách sạn gần chợ đêm Đà Lạt. Khách sạn Đà Lạt 24/24 được thiết kế theo phong cách cổ điển, trang trọng mỗi phòng nghỉ đều được thiết kế sang hiện đại và sang trọng với tông màu trắng tinh tế trong cách bối trí nội thất.

Đặc biệt, khách sạn cũng có một số phòng có hướng nhìn ra hồ Xuân Hương thơ mộng và một số ít còn lại nhìn ra công viên với đồi thông xanh mướt. Khi lưu trú trong khách sạn gần chợ Đà Lạt giá rẻ này, du khách có thể tận hưởng các dịch vụ cao cấp và một loạt những tiện nghi hiện đại. Bên cạnh đó khách sạn này cũng là khách sạn Đà Lạt 24/24 với quầy lễ tân phục vụ lên đến 24 giờ.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 10 Đường Hồ Tùng Mậu, Phường 10
  • Điện Thoại: 0263 3683 979

Đến với Thành phố Đà Lạt ngàn hoa bạn không chỉ đơn thuần đến để khám phá, du lịch mà còn đến để nghỉ ngơi, thư giãn và cùng tận hưởng một bầu không khí trong lành, mát lạnh nhất mà không phải nơi nào cũng có được. Khi đến Đà Lạt bạn đừng quên lựa chọn cho mình những khách sạn gần chợ Đà Lạt giá rẻ để có một sự trải nghiệm tốt nhất nhé!

Bài viết liên quan:

RELATED ARTICLES

Top 10 Khách sạn 5 sao Quận 1 sang trọng, view đẹp nhất Sài Gòn

Bạn đang có nhu cầu tìm kiếm khách sạn 5 sao Quận 1 để thuận tiện cho việc nghỉ dưỡng mà phải đáp ứng được...

Top 12 địa điểm du lịch vịnh Cam Ranh bạn nên trải nghiệm

Du lịch vịnh Cam Ranh nên khám phá những địa điểm nào? Dù không phải là một địa điểm mới như Vịnh Cam Ranh...

Top 13 resort Cần Giờ giá rẻ và đầy đủ tiện nghi nhất

Resort Cần Giờ giá rẻ hiện nay là những nơi lưu trú được nhiều du khách tìm đến nếu đi du lịch quanh khu...

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Top 10 Khách sạn 5 sao Quận 1 sang trọng, view đẹp nhất Sài Gòn

Bạn đang có nhu cầu tìm kiếm khách sạn 5 sao Quận 1 để thuận tiện cho việc nghỉ dưỡng mà phải đáp ứng được...

Top 12 địa điểm du lịch vịnh Cam Ranh bạn nên trải nghiệm

Du lịch vịnh Cam Ranh nên khám phá những địa điểm nào? Dù không phải là một địa điểm mới như Vịnh Cam Ranh...

Top 13 resort Cần Giờ giá rẻ và đầy đủ tiện nghi nhất

Resort Cần Giờ giá rẻ hiện nay là những nơi lưu trú được nhiều du khách tìm đến nếu đi du lịch quanh khu...

Top 12 điểm du lịch đảo Nam Du đáng tham quan nhất

Là một hòn đảo nằm ở địa phận tỉnh Kiên Giang, giờ đây du lịch đảo Nam Du là một lựa chọn khám phá...

Top 13 nhà hàng buffet giá rẻ Quy Nhơn ngon ngất ngây

Đi du lịch Quy Nhơn mà không đến các nhà hàng buffet giá rẻ Quy Nhơn để thưởng thức các món ăn ngon quả...

Top 10 địa điểm du lịch đảo Quan Lạn đẹp tinh khôi

Du lịch đảo Quan Lạn, Quảng Ninh nên thăm những địa điểm nào? có lẽ là câu hỏi chung của nhiều du khách khi...

Top 10 địa điểm du lịch đảo Bình Hưng đẹp và hấp dẫn nhất

Du lịch đảo Bình Hưng, Khánh Hòa đang là một địa điểm du lịch đẹp được thiên nhiêu ban cho những cảnh đẹp độc...

Top 10 địa điểm du lịch Cù Lao Chàm đẹp nhất hiện nay

Du lịch Cù Lao Chàm hiện nay ngày càng trở nên quen thuộc với nhiều du khách khi có dịp ghé thăm Hội An,...