Home Nhà Hàng Top 13 quán lẩu Quận 10 ngon nổi tiếng nhất hiện nay

Các quán lẩu Quận 10 thường là lựa chọn của nhiều thực khách khi ghé thăm quận thành đông đúc này. Có rất nhiều món ăn ngon nổi tiếng ở Quận 10 và một trong những món ăn đặc sắc và thích hợp để bạn bè tụ tập cùng nhau thưởng thức chính là món lẩu. Nếu bạn ở Quận 10 và đang tìm một địa chỉ tốt để ăn lẩu cùng bạn bè, người thân thì với bài viết hôm nay Quanlykhachsan sẽ gợi ý cho các bạn top 13 quán lẩu Quận 10 nổi tiếng và hấp dẫn thực khách nhất.

Top 13 quán lẩu Quận 10 ngon hấp dẫn thực khách nhất:

1. Shabu Ya

Quán lẩu Quận 10 - Shabu Ya
Shabu Ya

Shabu Ya là một quán lẩu ngon giá sinh viên ở quận 10 cực chất lượng. Nhà hàng lẩu ở TPHCM này chuyên phục vụ các món lẩu kiểu Nhật được đánh giá là mang hương vị thực sự của xứ sở hoa anh đào. Về ẩm thực tại nhà hàng, các đầu bếp lành nghề sẽ cung cấp nhiều bữa ăn ngon để làm hài lòng thực khách. Nước sốt lẩu ngon của quán lẩu Quận 10 này rất vừa miệng khi kết hợp với nước chấm và nước sốt riêng biệt.

Quán lẩu ngon ở Quận 10, TPHCM này  nằm ở khu vực dễ tìm nên du khách có thể nhanh chóng khám phá. Phòng không rộng nhưng ngăn nắp, sạch sẽ và xa hoa, mang đậm hương vị Nhật Bản. Mọi người bị thu hút bởi những bữa tiệc tự chọn kiểu Nhật Bản tại quán lẩu Quận 10 này vì nhiều lý do. Đội ngũ nhân viên của nhà hàng lẩu quận 10 này sôi nổi, trẻ trung, luôn lắng nghe và phục vụ khách hàng chu đáo, để lại ấn tượng tích cực trong lòng thực khách.

Thông tin liên hệ:

2. Lẩu Cua Cà Mau – Lẩu cua Hiếu

Quán lẩu Quận 10 - Lẩu Cua Cà Mau - Lẩu cua Hiếu
Lẩu Cua Cà Mau – Lẩu cua Hiếu

Lẩu Cua Cà Mau – Lẩu cua Hiếu là địa chỉ ăn lẩu đáng tin cậy, được lòng nhiều thực khách Sài thành. Không gian của nhà hàng ấm cúng và trang nhã, với những bức tường và bàn gỗ cứng màu nâu trầm được sắp xếp cẩn thận và bắt mắt với những cây cột cao chót vót hoặc những bức tranh khổ lớn. Điều này cũng giúp khách đến ăn lẩu tại quán lẩu Quận 10 này bình tĩnh và thoải mái hơn sau một ngày dài làm việc. Quán lẩu hải sản quận 10 này là một nhà hàng hải sản, đặc sắc nhất.

Thông tin liên hệ:

3. Sugoi Hotpot

Quán lẩu Quận 10 - Sugoi Hotpot
Sugoi Hotpot

Sugoi Hotpot có không gian thoáng, sáng và lộng lẫy, tuy chật chội nhưng không hề ngột ngạt. Một bữa tiệc buffet cơ bản nhưng đầy đủ sẽ giúp bạn có điểm. Bánh gạo, salad, thịt bò khô và mực chiên giòn đều là những món ăn được chế biến một cách xuất sắc. Rau muống, nấm linh chi nâu, rau dền, các món ngon khác và nấm enoki có sẵn để nhúng lẩu. Quán lẩu Quận 10 này cung cấp một trạm nước chấm để thực khách có thể tự pha và trộn theo ý thích của mình.

Điểm tuyệt vời ở quán lẩu ngon giá sinh viên này mỗi người sẽ thưởng thức được nhiều vị lẩu. Nước lẩu tại quán lẩu Quận 10 này thơm ngon, không có bột ngọt mà lại đơn giản khi ăn kèm với nước chấm lẩu đa dạng và tươi ngon. Từ những miếng cá tươi ngon đến những món tôm, mực, bạch tuộc hấp dẫn tất cả mọi người.

Thông tin liên hệ:

4. Lẩu bò Hoàng Thu

Lẩu bò Hoàng Thu
Lẩu bò Hoàng Thu

Lẩu bò Hoàng Thu là một trong những nhà hàng lẩu tuyệt vời nhất ở Sài Gòn, với không gian độc đáo, sạch sẽ, thoáng mát và đội ngũ nhân viên nhiệt tình, nhạy bén. Luôn dùng các thực phẩm sạch, xanh, tươi…Sự đa dạng về nguyên liệu trong quán lẩu ngon giá sinh viên này chính là điểm thu hút khách. Thực khách khi đến quán lẩu Quận 10 này sẽ thích vị đậm đà của lá mía, bò viên, lòng bò và giòn của móng bò cùng lá lốt và vị béo của óc bò.

Đuôi bò, thịt thăn, ruột bò, nấm rơm, củ cải trắng, khoai môn, hành tây và nhiều loại rau ăn kèm. Đặc biệt có trứng vịt lộn nên thực khách nào thích ăn món này có thể bỏ thêm khi nước lẩu đang sôi. Những yếu tố này rõ ràng đã góp phần tạo nên vị ngọt tự nhiên cho nước lẩu của quán lẩu Quận 10 này.

Thông tin liên hệ:

5. Hutong

Hutong
Hutong

Hutong là một nhà hàng lẩu quận 10 ngon không chỉ được trang hoàng theo khung cảnh đặc trưng của Hồng Kông mà còn mang đến cơ hội thưởng thức các loại nước chấm tinh tế và lẩu Hồng Kông cổ điển, độc đáo. Địa điểm lẩu quận 10 này có sức chứa 100 người, được xây dựng như một con phố nhỏ của Hong Kong, mang đến cho bất kỳ ai ghé thăm cảm giác thân thuộc và gần gũi ngay từ lần đầu tiên ghé thăm. Tông màu đỏ thẫm kiêu kỳ và những bông hoa mẫu đơn nhiều màu nở hoa rực rỡ làm nổi bật lên quán lẩu Quận 10 này.

Thông tin liên hệ:

6. Khè Zone

Khè Zone
Khè Zone

Thực đơn của Khe Zone được cập nhật thường xuyên để đáp ứng nhu cầu của mọi thực khách. Quán lẩu ngon giá sinh viên này được nhiều người biết đến với món lẩu hải sản ngon tuyệt. Nước lẩu được nêm nếm vừa miệng, có thêm các loại nước ngọt vừa ăn vừa hấp dẫn. Vị chua ngọt thanh thanh kết hợp với thịt ghẹ nguyên chất đậm đà tạo nên một cảm giác khó quên. Ngoài ra còn có nấm, cá và rau. Ẩm thực của quán lẩu Quận 10 này rất tươi và nóng hổi, làm hài lòng tất cả những vị khách.

Thông tin liên hệ:

7. Kichi Hotpot Bar

Quán lẩu Quận 10 - Kichi Hotpot Bar
Kichi Hotpot Bar

Nếu bạn thích ăn lẩu ngon, nóng hổi thì đừng bỏ qua Kichi Hotpot Bar. Khi đến quán lẩu ngon ở Quận 10, TPHCM này, bạn sẽ có cơ hội bùng nổ bữa tiệc lẩu hoành tráng với hơn 50 loại nước chấm khác nhau. Mức giá của quán lẩu ngon giá sinh viên này thường phù hợp với nhân viên văn phòng và sinh viên tương ứng với chất lượng tuyệt vời của nó.

Hệ thống băng chuyền lẩu hiện đại và đơn giản để người tiêu dùng lựa chọn theo sở thích của mình. Khách hàng có thể chọn từ khoảng bốn loại lẩu, trong đó nổi tiếng nhất là lẩu cua, lẩu tomyum. Ẩm thực của quán lẩu Quận 10 này rất đa dạng và có một không hai; được sản xuất bởi các đầu bếp có năng lực và kinh nghiệm.

Thông tin liên hệ:

8. Hotpot Story

Hotpot Story
Hotpot Story

Nhà hàng Hotpot Story chuyên cung cấp buffet Lẩu từ lẩu cá, lẩu bò đến lẩu hải sản, lẩu chay…bên cạnh ba vị lẩu châu Á khác biệt. Với nước lẩu đặc trưng, quán lẩu ngon ở Quận 10, TPHCM này chắc chắn mang đến những bữa lẩu thơm ngon và chất lượng cao nhất. Quán lẩu Quận 10 này là một không gian nhỏ chỉ với 80 khách trên một tầng và sự sắp xếp thông minh, khéo léo để mang đến cho thực khách sự yên tĩnh mà họ mong muốn. Khu vực này được bài trí theo phong cách hiện đại và trẻ trung.

Thông tin liên hệ:

9. Dooki Việt Nam

Quán lẩu Quận 10 - Dooki Việt Nam
Dooki Việt Nam

Dooki Việt Nam cung cấp hơn bảy loại nước sốt khác nhau, từ không cay đến cay, để thực khách có thể tự sáng tạo nước sốt lẩu phù hợp với sở thích của mình. Đồ ăn lẩu gồm nhiều loại ăn kèm như cá viên, xúc xích, thịt viên, ngao…Điểm nổi bật của quán lẩu ngon ở Quận 10, TPHCM này là có rất nhiều loại tokbokki có sẵn, bao gồm tokbokki khoai môn và tokbokki phô mai. Quán lẩu Quận 10 này cũng có sẵn ở nhiều dạng nước ngọt.

Vị trí của quán lẩu ngon này không rộng lắm vì nó nằm trong một trung tâm bán lẻ, nhưng nó cực kỳ đông đúc. Nhân viên của nhà hàng tốt bụng và năng động. Họ hướng dẫn đầy đủ mọi thứ và liên tục có nhân viên ở đó để hỗ trợ bạn khi bạn cần. Các món ăn tại quán lẩu Quận 10 này khá đa dạng.

Thông tin liên hệ:

10. Lẩu bò Hồ Bá Kiện

Quán lẩu Quận 10 - Lẩu bò Hồ Bá Kiện
Lẩu bò Hồ Bá Kiện

Lẩu Bò Hồ Bá Kiện là một trong những quán lẩu ngon ở Quận 10, TPHCM. Lẩu bò của quán từ lâu đã trở nên nổi tiếng, thu hút được sự chú ý của nhiều tín đồ ẩm thực. Nước lẩu được ninh từ xương bò nên hương vị vô cùng ngọt, thịt mềm, béo, nhiều rau xanh. Lẩu bò tại quán lẩu Quận 10 này được ăn kèm với mì trứng, phở, hoặc mì ăn liền với nước chấm rất ngon.

Lợi ích của quán lẩu hải sản quận 10 này là mang đến cho thực khách nhiều món thay thế như bắp, thập cẩm, nạm,…Nhà hàng lẩu quận 10 này luôn đông khách bởi dịch vụ hoàn hảo, ẩm thực tuyệt vời, giá cả tiết kiệm và hợp lý. Hãy để quán lẩu Quận 10 này thể hiện sự hỗ trợ tốt cho bạn.

Thông tin liên hệ:

11. Gangnam Topokki

Gangnam Topokki
Gangnam Topokki

Gangnam Tokbokki là một nhà hàng lẩu giá rẻ và bình dân được giới trẻ yêu thích. Khi đến đây, bạn sẽ bị choáng ngợp bởi những bữa ăn phong phú đa dạng được chế biến từ các loại cá tươi, thịt sạch. Ngoài món lẩu, quán lẩu ngon giá sinh viên này còn nổi tiếng với thực đơn ăn vặt ngon miệng gồm gà rán, gà mật ong, chả giò, khoai lang chiên, bánh mì, miến xào.

Nhà hàng lẩu quận 10 này có tới 5 loại sốt khác nhau bao gồm sốt nóng, sốt Gangnam, sốt jajang, sốt Royal và sốt kem. Bạn có thể tự pha chế nước chấm hoặc nếu có thắc mắc hãy liên hệ với nhân viên của quán lẩu Quận 10 này để được hỗ trợ.

Thông tin liên hệ:

12. Lẩu Hồng Kông Bone & Pot

Quán lẩu Quận 10 - Lẩu Hồng Kông Bone & Pot
Lẩu Hồng Kông Bone & Pot

Khi đến nhà hàng Lẩu Hồng Kông Bone & Pot, bạn sẽ tìm thấy sáu loại lẩu khác nhau: Lẩu Hồng Kông Shabu, Lẩu thập cẩm, Lẩu cay Hồng Kông, Lẩu Thái Tom Yum, Lẩu cay Tứ Xuyên…và hơn 30 món lẩu khác nhau. Các bữa ăn của quán lẩu ngon ở Quận 10, TPHCM này được tạo ra rất chú trọng, cẩn thận đến sức khỏe và dinh dưỡng của các thành phần. Đặc biệt, các món ăn của quán lẩu Quận 10 này vừa giữ được hương vị đặc trưng của địa phương mà vẫn rất được lòng khẩu vị của thực khách Việt Nam.

Thông tin liên hệ:

13. Lẩu dê Dương Ký

Quán lẩu Quận 10 - Lẩu dê Dương Ký
Lẩu dê Dương Ký

Lẩu dê Dương Ký là một trong những quán lẩu dê mà thực khách không nên bỏ qua nếu muốn trải nghiệm món lẩu dê đặc sắc đúng điệu. Chắc chắn sẽ làm hài lòng những thực khách đến đây với những bữa lẩu được sản xuất theo công thức riêng, kết hợp với hương vị đặc trưng tinh tế của thịt dê.

Thực đơn của quán lẩu Quận 10 này phong phú nhưng nước dùng hạn chế vì quán chỉ phục vụ các món lẩu được chế biến từ thịt dê. Tuy nhiên, đồ ăn kèm của nhà hàng lẩu quận 10 khá phong phú, đặc biệt là món thịt dê được tẩm ướp đậm đà, thơm ngon khiến nhiều thực khách thích thú.

Thông tin liên hệ:

Vậy trên đây là các quán lẩu Quận 10 ngon và cực hấp dẫn được nhiều thực khách ghé thăm, thưởng thức các món lẩu nóng hổi, thơm ngon. Có thể thấy chỉ mới nhìn sơ qua thôi, chúng ta đã khó dời mắt đúng không nào. Còn chần chừ gì mà không đặt bàn tại các quán ăn này để thưởng thức các món lẩu hấp dẫn và thơm lừng nào!

Bài viết liên quan:

RELATED ARTICLES

Top 10 Khách sạn 5 sao Quận 1 sang trọng, view đẹp nhất Sài Gòn

Bạn đang có nhu cầu tìm kiếm khách sạn 5 sao Quận 1 để thuận tiện cho việc nghỉ dưỡng mà phải đáp ứng được...

Top 12 địa điểm du lịch vịnh Cam Ranh bạn nên trải nghiệm

Du lịch vịnh Cam Ranh nên khám phá những địa điểm nào? Dù không phải là một địa điểm mới như Vịnh Cam Ranh...

Top 13 resort Cần Giờ giá rẻ và đầy đủ tiện nghi nhất

Resort Cần Giờ giá rẻ hiện nay là những nơi lưu trú được nhiều du khách tìm đến nếu đi du lịch quanh khu...

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Top 10 Khách sạn 5 sao Quận 1 sang trọng, view đẹp nhất Sài Gòn

Bạn đang có nhu cầu tìm kiếm khách sạn 5 sao Quận 1 để thuận tiện cho việc nghỉ dưỡng mà phải đáp ứng được...

Top 12 địa điểm du lịch vịnh Cam Ranh bạn nên trải nghiệm

Du lịch vịnh Cam Ranh nên khám phá những địa điểm nào? Dù không phải là một địa điểm mới như Vịnh Cam Ranh...

Top 13 resort Cần Giờ giá rẻ và đầy đủ tiện nghi nhất

Resort Cần Giờ giá rẻ hiện nay là những nơi lưu trú được nhiều du khách tìm đến nếu đi du lịch quanh khu...

Top 12 điểm du lịch đảo Nam Du đáng tham quan nhất

Là một hòn đảo nằm ở địa phận tỉnh Kiên Giang, giờ đây du lịch đảo Nam Du là một lựa chọn khám phá...

Top 13 nhà hàng buffet giá rẻ Quy Nhơn ngon ngất ngây

Đi du lịch Quy Nhơn mà không đến các nhà hàng buffet giá rẻ Quy Nhơn để thưởng thức các món ăn ngon quả...

Top 10 địa điểm du lịch đảo Quan Lạn đẹp tinh khôi

Du lịch đảo Quan Lạn, Quảng Ninh nên thăm những địa điểm nào? có lẽ là câu hỏi chung của nhiều du khách khi...

Top 10 địa điểm du lịch đảo Bình Hưng đẹp và hấp dẫn nhất

Du lịch đảo Bình Hưng, Khánh Hòa đang là một địa điểm du lịch đẹp được thiên nhiêu ban cho những cảnh đẹp độc...

Top 10 địa điểm du lịch Cù Lao Chàm đẹp nhất hiện nay

Du lịch Cù Lao Chàm hiện nay ngày càng trở nên quen thuộc với nhiều du khách khi có dịp ghé thăm Hội An,...