Home Ẩm Thực Top 10 quán nướng Quận 6 bình dân dành cho những người...

Sài Gòn luôn là một thành phố nhộn nhịp, đông đúc và sôi động. Nó là nơi thu hút rất nhiều du khách đến tham quan, vui chơi hay thậm chí là đi công tác, làm việc. Tuy nhiên, khu vực này cũng mang đến cho mọi du khách gần xa một nền ẩm thực mang đậm chất truyền thống Việt. Và một đại diện đặc biệt phải kể đến đó là Quận 6. Nhắc đên Quận 6 chắc chắn các thực khách sẽ không thể bỏ qua các quán nướng Quận 6 ngon và hấp dẫn.

Điều tuyệt vời nhất là khi cả gia đình hay nhóm bạn bè có thể ngồi quây quần bên bếp nướng và thưởng thức các món ăn ngon đúng không nào. Chính vì thế, Quanlykhachsan sẽ review cho các bạn 10 quán nướng Quận 6 bình dân dưới đây.

Top 10 quán nướng Quận 6 ngon ngất ngây:

1. ICá

ICá
ICá

ICá là một cái tên mới nổi đang thu hút hàng trăm thực khách ghé thăm. Nơi đây nổi tiếng là quán ngon rẻ Quận 6 với các món nướng ngon với giá cả khá bình dân nên được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Là một quán nướng giá rẻ ở Quận 6 nhưng chất lượng các món ăn ở đây rất đáng để bạn mong đợi. Hãy đến quán nướng Quận 6 này để thưởng thức các bữa ăn ngon và hấp dẫn, chắc chắn bạn sẽ bị cuốn hút bởi cách nêm nếm gia vị độc đáo của quán nướng này.

Quán nướng Quận 6 này ty có diện tích không quá lớn nhưng nó là nơi thường được lựa chọn để các bạn trẻ tụ tập ăn uống và nói chuyện. Bàn ghế ở đây khá mộc mạc và cơ bản. Thiết kế của quán ăn cũng khá đơn giản nhưng cũng rất xinh xắn. Đặc biệt, nhân viên của quán nướng Quận 6 rất vui vẻ, phục vụ khách hàng một cách nhanh chóng ngay cả khi quán ăn đã chật cứng.

Thông tin chi tiết:

2. Ốc Nướng KaKa

Ốc Nướng KaKa
Ốc Nướng KaKa

Nhà hàng Ốc Nướng KaKa là một quán nướng chuyên phục vụ các món nướng truyền thống như sò huyết nướng, ốc nướng, bò nướng hai vị, bạch tuộc, mực trứng, thịt heo tẩm gia vị…ngon miệng. Đặc biệt, các món thịt nướng của quán nướng này đều được tẩm ướp với một lượng muối nhỏ nên không có vị quá mặn. Đồng thời, hương vị ở quán nướng Quận 6 rất khác biệt.

Với thực đơn ẩm thực tuyệt vời, phong phú và giá cả hợp lý, quán nướng Quận 6 luôn trong tình trạng đông đúc khách hàng. Một điểm nổi trội của quán là nhân viên chuyên nghiệp cùng phong cách phục vụ nhanh nhẹn và thân thiện sẽ phục vụ rất tốt cho những khách hàng yêu cầu thêm rau sống và gia vị tẩm ướp.

Thông tin chi tiết:

3. Quán Phương Vy

Quán nướng Quận 6 - Quán Phương Vy
Quán Phương Vy

Quán Phương Vy là một quán nướng khá nổi tiếng Quận 6 có lịch sử lâu đời nhất hiện nay. Quán nướng này là một quán ăn phục vụ món nướng cực kỳ chất lượng với giá cả vô cùng bình dân và luôn là lựa chọn tốt của nhiều người. Từ món khai vị đến món chính, quán nướng Quận 6 luôn làm bạn cảm thấy hài lòng với các món ăn vô cùng hấp dẫn đến các món lẩu, nướng phong phú trong thực đơn.

Hương vị đồ nướng của quán nướng Quận 6 không quá nhiều dầu mỡ, ngấy, béo mà nó có một hương vị đậm đà đặc trưng, không gì sánh kịp. Khi thực khách chứng kiến làn khói từ bếp lò trong tiết trời se lạnh, cùng một ít đồ uống, một chút đồ ăn nướng và một vài câu chuyện cùng nhau quả là một cảm giác vui vẻ và dễ chịu.

Thông tin chi tiết:

4. Xưởng – Grill & Beer

Quán nướng Quận 6 - Xưởng - Grill & Beer
Xưởng – Grill & Beer

Xưởng – Grill & Beer là một quán ăn chất lượng mang một sự kết hợp độc đáo giữa một quán ăn đường phố Việt với một quán bar với bia thời thượng. Bữa tối chính là một khoảng thời gian bận rộn và đông đúng nhất tại nhà hàng giá rẻ này. Nếu có dịp đi đến quán nướng Quận 6 vào thời điểm đó, chắc chắn thực khách sẽ bị thu hút bởi hình ảnh các nhóm bạn trẻ ngồi quanh bếp nướng trò chuyện vui vẻ trên vỉa hè. Tuy nhiên, nơi trái ngược với lo lắng về không gian nhỏ hẹp của quán ăn, nơi này lại có không gian khá rộng.

Lý do nhiều thực khách lựa chọn khu vực vỉa hè để ngồi ăn vì họ chỉ muốn hít thở bầu không khí mát mẻ và ngắm nhìn vẻ lộng lẫy, rực rỡ của Sài Gòn về đêm. Quán nướng Quận 6 này có thực đơn vô cùng phong phú nhưng hầu hết khách vẫn thích lẩu và món nướng của nhà hàng này hơn cả.

Thông tin chi tiết:

5. Chân Gà Nướng 199

Chân Gà Nướng 199
Chân Gà Nướng 199

Quán chân Gà Nướng 199 là một quán ăn khá nổi, nó cũng là một trong những quán phục vụ các món tự nướng tại Quận 6. Không gian của quán ăn này khá rộng rãi, được tạo ra trong một khu đất lớn, thoáng nên cực kỳ đẹp. Xung quanh quán nướng giá rẻ Quận 6 này là cây cối xum xuê nên không khí rất mát mẻ. Quán nướng Quận 6 này có danh sách các món ăn rất lạ nhưng nếu bạn nếm thử, chắc chắn bạn sẽ bất ngờ với cách tẩm ướp của họ.

Khách hàng tại quán nướng Quận 6 này có thể gọi món từ thực đơn bao gồm thịt lợn, bò, thịt gà và cả hải sản. Điểm nổi bật nhất của nhà hàng giá rẻ Quận 6 này là có hơn 30 món ăn ngon và chất lượng được chế biến từ thịt bò chất lượng và được nêm nếm với nhiều loại sốt độc đáo để tạo nên hương vị vô cùng thơm ngon và hấp dẫn khó cưỡng.

Thông tin chi tiết:

6. Sườn Cây

Quán nướng Quận 6 - Sườn Cây
Sườn Cây

Sườn Cây là một quán buffet nướng Quận 6 khá nổi có một khu vực sân ngoài trời lớn với một môi trường thoáng mát, trong lành. Quán ăn này là một quán nướng có nhiều món ăn khác nhau để thực khách dễ dàng lựa chọn. Thật là thú vị khi mà bạn có thể vừa ăn sườn nướng vừa uống vài lon bia hơi. Đến quán nướng Quận 6 này vào dịp cuối tuần cùng bạn bè hoặc gia đình chính là một lựa chọn không thể tuyệt vời hơn.

Về đồ nướng, quán nướng Quận 6 này cung cấp các món nướng hấp dẫn như combo thịt nướng, combo hải sản sốt Thái, combo bò Úc nướng và combo hải sản nướng kèm một số món ăn ngon khác. Các gia vị đi kèm như tương miso, muối ớt, tương Thái, phô mai sẽ làm cho sợi thịt bớt ngấy mỡ, giòn rụm, miếng hải sản dai ngon và đậm đà hương vị.

Thông tin chi tiết:

7. Bò Tơ Nhân Phát

Bò Tơ Nhân Phát
Bò Tơ Nhân Phát

Bò Tơ Nhân Phát là một nhà hàng rộng và nổi tiếng là nơi tuyệt vời để thưởng thức các món với hương vị thịt bò tơ thực sự thơm ngon. Những miếng thịt bò tươi đỏ được đội ngũ đầu bếp lành nghề khéo léo chế biến thành những miếng thịt đẹp mắt và hấp dẫn sẽ khiến bạn thực sự thích thú. Đến với quán nướng Quận 6 này chỉ cần ngắm nhìn những lát thịt bò chín kêu “xèo xèo” trên bếp than hồng thôi cũng khiến bạn phải gục ngã.

Đến thăm quán nướng Quận 6 này là một trải nghiệm thú vị và hấp dẫn của nhiều thực khách sành ăn. Thịt bò ở quán nướng này có vị đậm đà hơn khi được ướp với tiêu đen và nướng nguyên khối. Nó sẽ có một mùi hương hấp dẫn và cuốn hút trước khi được nấu chín.

Thông tin chi tiết:

8. O Nở Quán

Quán nướng Quận 6 - O Nở Quán
O Nở Quán

Mặc dù là quán nướng Quận 6 nằm trên vỉa hè nhưng bàn ghế của nơi này được bày biện cực kì ổn. Thức ăn ngon và chi phí hợp lý là một ưu điểm khiến quán ăn này luôn đông khách. Đây là một quán nướng chuyên về hải sản tươi sống được tẩm ướp gia vị hoàn hảo vừa ăn. Khi thực khách lần đầu tiên vào O Nở Quán, bạn nên gọi cá da dìa, cá chìa vôi, cá mú thông lớn cũng như tuyển chọn các loại nước chấm để ăn kèm.

Nếu bạn mua thêm đồ uống, chẳng hạn như Coca-Cola, bia, soda hay mojitos, bữa tiệc nướng của bạn sẽ trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết. Khi đến với quán nướng Quận 6, bạn sẽ cảm thấy cực kỳ hài lòng và thư giãn.

Thông tin chi tiết:

9. Tùng Teen

Quán nướng Quận 6 - Tùng Teen
Tùng Teen

Tùng Teen là một quán đồ nướng nhỏ nhưng rất đông khách ghé thăm, các món khai vị với hành phi, bánh tráng chấm nước mắm và đậu phộng rang sẽ làm các món ăn của bạn tuyệt vời hơn cả. Nhiều người thích quán nướng bình dân này do hương vị tuyệt vời và cách nêm nếm độc đáo của nó. Quán nướng Quận 6 là một địa điểm hoàn hảo cho bữa tối tụ tập bên bạn bè và gia đình.

Khách hàng đến với quán nướng Quận 6 này không chỉ hài lòng với những món ngon hấp dẫn của quán nướng mà còn bị quyến rũ bởi không gian thoáng, giản dị và sự sôi nổi của nhân viên.

Thông tin chi tiết:

10. Ly Ly Nướng

Ly Ly Nướng
Ly Ly Nướng

Quán Nướng Ly Ly là quán BBQ chất lượng tốt được nhiều người biết đến ở Sài Gòn. Đây là một nhà hàng BBQ giá rẻ được nhiều thực khách yêu thích đặc biệt là giới sinh viên Sài Thành. Nhà hàng giá rẻ này có thực đơn phong phú và đa dạng bao gồm các món ngon như: ếch nướng, bạch tuộc nướng, tôm nướng, mì xào hải sản, lẩu Thái nấm hải sản,  tokkpoki phô mai sa tế…cực kỳ thu hút. Đến với quán nướng Quận 6 này, bạn chắc chắn sẽ không cảm thấy thất vọng.

Thông tin chi tiết:

Đến Quận 6 mà không thưởng thức các món ăn ngon trong các quán nướng Quận 6 đúng là một điều đáng tiếc. Chính vì thể hãy nhớ lưu lại các địa chỉ trên để nếu có dịp ghé thăm Quận 6, bạn có thể dễ dàng lựa chọn một quán ăn ngon phù hợp.

Bài viết liên quan:

RELATED ARTICLES

Top 10 Khách sạn 5 sao Quận 1 sang trọng, view đẹp nhất Sài Gòn

Bạn đang có nhu cầu tìm kiếm khách sạn 5 sao Quận 1 để thuận tiện cho việc nghỉ dưỡng mà phải đáp ứng được...

Top 12 địa điểm du lịch vịnh Cam Ranh bạn nên trải nghiệm

Du lịch vịnh Cam Ranh nên khám phá những địa điểm nào? Dù không phải là một địa điểm mới như Vịnh Cam Ranh...

Top 13 resort Cần Giờ giá rẻ và đầy đủ tiện nghi nhất

Resort Cần Giờ giá rẻ hiện nay là những nơi lưu trú được nhiều du khách tìm đến nếu đi du lịch quanh khu...

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Top 10 Khách sạn 5 sao Quận 1 sang trọng, view đẹp nhất Sài Gòn

Bạn đang có nhu cầu tìm kiếm khách sạn 5 sao Quận 1 để thuận tiện cho việc nghỉ dưỡng mà phải đáp ứng được...

Top 12 địa điểm du lịch vịnh Cam Ranh bạn nên trải nghiệm

Du lịch vịnh Cam Ranh nên khám phá những địa điểm nào? Dù không phải là một địa điểm mới như Vịnh Cam Ranh...

Top 13 resort Cần Giờ giá rẻ và đầy đủ tiện nghi nhất

Resort Cần Giờ giá rẻ hiện nay là những nơi lưu trú được nhiều du khách tìm đến nếu đi du lịch quanh khu...

Top 12 điểm du lịch đảo Nam Du đáng tham quan nhất

Là một hòn đảo nằm ở địa phận tỉnh Kiên Giang, giờ đây du lịch đảo Nam Du là một lựa chọn khám phá...

Top 13 nhà hàng buffet giá rẻ Quy Nhơn ngon ngất ngây

Đi du lịch Quy Nhơn mà không đến các nhà hàng buffet giá rẻ Quy Nhơn để thưởng thức các món ăn ngon quả...

Top 10 địa điểm du lịch đảo Quan Lạn đẹp tinh khôi

Du lịch đảo Quan Lạn, Quảng Ninh nên thăm những địa điểm nào? có lẽ là câu hỏi chung của nhiều du khách khi...

Top 10 địa điểm du lịch đảo Bình Hưng đẹp và hấp dẫn nhất

Du lịch đảo Bình Hưng, Khánh Hòa đang là một địa điểm du lịch đẹp được thiên nhiêu ban cho những cảnh đẹp độc...

Top 10 địa điểm du lịch Cù Lao Chàm đẹp nhất hiện nay

Du lịch Cù Lao Chàm hiện nay ngày càng trở nên quen thuộc với nhiều du khách khi có dịp ghé thăm Hội An,...