Home Khách Sạn Top 12 khách sạn gần Nhà Hát Lớn Hà Nội tiện nghi...

Hà Nội là thủ đô của Việt Nam, nơi lưu giữ các công trình lịch sử cổ kính. Khi đến thăm Hà Nội, ngoài Tháp Rùa, Hồ Gươm và Văn Miếu, có một nơi mà bạn nhất định nên ghé thăm đó là Nhà hát Lớn Hà Nội. Nó là nơi thường tổ chức các cuộc triển lãm nghệ thuật. Chính vì vậy xung quanh khu vực này, các khách sạn, nhà nghỉ mọc lên để đáp ứng nhu cầu lưu trú của du khách. Bởi lẽ, các khách sạn gần Nhà Hát Lớn Hà Nội luôn là điểm dừng chân lý tưởng để khám phá thủ đô.

Nhà Hát Lớn ngoài là nơi tổ chức các cuộc triển lãm nghệ thuật nó cũng là địa điểm lui tới quen thuộc của giới trẻ Hà Nội vào buổi tối. Hôm nay, Quanlykhachsan sẽ giới thiệu đến bạn 12 khách sạn gần Nhà Hát Lớn Hà Nội đẹp và tiện nghi thích hợp để lưu trú, khám phá Hà Nội 36 phố phường.

Top 12 khách sạn gần Nhà Hát Lớn Hà Nội lý tưởng để lưu trú:

1. Khách sạn Conifer Boutique

Khách sạn Conifer Boutique
Khách sạn Conifer Boutique

Khách sạn Conifer Boutique là nơi lý tưởng cho những du khách muốn ngắm nhìn và trải nghiệm các dịch vụ chất lượng ở Hà Nội. Khách sạn này nằm ở vị trí thuận tiện cách sân bay khoảng 40 km. Khách sạn mang đến sự lột xác hoàn toàn như một nơi nghỉ ngơi và thư giãn chỉ cách một số điểm tham quan trong thành phố như Trung tâm Văn hóa Pháp tại Hà Nội, Đại sứ quán Ý vài bước chân. Dịch vụ và tiện nghi hoàn chỉnh mang lại cho bạn một kỳ nghỉ thú vị tại khách sạn gần Nhà Hát Lớn Hà Nội này.

Khách sạn gần Nhà Hát Lớn Hà Nội có 42 phòng nghỉ xinh xắn, nhiều phòng trong số đó có các dịch vụ hỗ trợ chất lượng. Trong ngày, bạn có thể tận hưởng bầu không khí yên bình và mát-xa tại spa ở khách sạn này. Khách sạn là một lựa chọn tuyệt vời cho du khách khi đến thăm Hà Nội, mang đến một kỳ nghỉ dễ chịu và thoải mái.

Thông tin liên hệ:

2. Hanoi Balcony Homestay

Hanoi Balcony Homestay
Hanoi Balcony Homestay

Hanoi Home Homestay tọa lạc tại một vị trí lý tưởng ở khu vực Hoàn Kiếm, chỉ cách Cầu Thê Húc và Đền Ngọc Sơn và Hồ Hoàn Kiếm 3 phút đi bộ. Trên tầng 2 của homestay này, có một quán cà phê nhỏ. Các phòng có các tiện nghi như: TV, Wifi miễn phí, máy lạnh… Khách sạn gần Nhà Hát Lớn Hà Nội còn có các phòng với phòng tắm riêng có vòi sen, đồ vệ sinh cá nhân và xà phòng. Có bếp chung với các thiết bị nấu nướng như: lò vi sóng và máy nướng bánh mì.

Theo yêu cầu, khách sạn gần Nhà Hát Lớn Hà Nội có thể trợ giúp bạn đặt phòng, tour. Ở đây cũng có dịch vụ đưa đón tại sân bay. Tràng Tiền Plaza và Nhà hát Lớn Hà Nội cách đó 5 phút đi taxi trong khi Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh và Quảng trường Ba Đình cách đó 10 phút. Sân bay Quốc tế Nội Bài cũng cách khách sạn gần Nhà Hát Lớn Hà Nội này 45 phút đi ô tô.

Thông tin liên hệ:

3. Opera House Suites

Khách sạn gần nhà hát lớn Hà Nội - Opera House Suites
Opera House Suites

The Opera House Suites là một khách sạn đẹp ở Hà Nội cách Nhà hát Lớn Hà Nội 100 m và cách Tràng Tiền Plaza 400 m. Nhà hát Múa rối Nước Thăng Long, Hồ Hoàn Kiếm và Nhà thờ Lớn là những điểm tham quan nổi tiếng gần khách sạn gần Nhà Hát Lớn Hà Nội. Sân bay gần nhất là Quốc tế Nội Bài, cách đó 22 km. Mỗi phòng tại khách sạn đều có phòng tắm riêng, TV màn hình phẳng, máy lạnh, tủ quần áo và sân hiên nhìn ra quang cảnh thành phố.

Các tiện nghi bổ sung của khách sạn gần Nhà Hát Lớn Hà Nội này bao gồm quầy lễ tân 24/7, nhà hàng và dịch vụ dọn phòng cũng như Wifii miễn phí trong toàn bộ khuôn viên khách sạn. Để tạo thuận tiện cho du khách, khách sạn có máy ATM, dịch vụ thu đổi ngoại tệ và trợ giúp đặc biệt.

Thông tin liên hệ:

4. Hotel de l’Opera Hanoi – Mgallery

Khách sạn gần nhà hát lớn Hà Nội - Hotel de l'Opera Hanoi - Mgallery
Hotel de l’Opera Hanoi – Mgallery

Lưu trú tại Hotel de l’Opera Hanoi – Mgallery quý khách sẽ ở ngay trung tâm Hà Nội, chỉ cách Hồ Hoàn Kiếm 5 phút và cách Nhà hát Lớn Hà Nội vài bước chân. Nhà thờ Lớn cách đó 0,9 km trong khi Nhà hát Múa rối Nước Thăng Long cách đó 0,6 km. Hãy thoải mái như đang ở nhà mình tại một trong 107 phòng máy lạnh của khách sạn gần Nhà Hát Lớn Hà Nội, mỗi phòng đều có minibar và TV màn hình LCD cũng như wifi miễn phí.

Thông tin liên hệ:

5. Hanoi Paradise Center Hotel & Spa

Khách sạn gần nhà hát lớn Hà Nội - Hanoi Paradise Center Hotel & Spa
Hanoi Paradise Center Hotel & Spa

Hanoi Paradise Centre Hotel & Spa là khách sạn gần nhà hát lớn, tọa lạc tại thành phố Hà Nội, cách Nhà hát Múa rối Nước Thăng Long 400 m. Nơi đây có nhà hàng, bãi đậu xe riêng miễn phí, quầy bar và khách chung. Để tạo thuận tiện cho du khách, khách sạn gần Nhà Hát Lớn Hà Nội này có quầy lễ tân 24 giờ, quầy thu đổi ngoại tệ và phòng dịch vụ. Các phòng máy lạnh được trang bị tủ lạnh, ấm đun nước, TV, chậu rửa vệ sinh, máy sấy tóc và bàn làm việc.

Bữa sáng được phục vụ tại Hanoi Paradise Centre Hotel & Spa theo kiểu tự chọn hoặc bữa sáng đầy đủ kiểu Anh/Ailen. Đi xe đạp là một trò tiêu khiển phổ biến trong vùng và dịch vụ cho thuê xe cũng được cung cấp ngay trong khuôn viên. Ô Quan Chưởng, Nhà hát Lớn và Hồ Hoàn Kiếm đều là những điểm tham quan nổi tiếng gần khách sạn gần Nhà Hát Lớn Hà Nội.

Thông tin liên hệ:

6. Khách sạn Madam Mai

Khách sạn gần nhà hát lớn Hà Nội - Khách sạn Madam Mai
Khách sạn Madam Mai

Nếu bạn đang tìm kiếm một khách sạn ở Hà Nội có vị trí ở trung tâm, Madam Mai Hotel là một lựa chọn hoàn hảo. Khách sạn 2 sao Hà Nội này nằm gần thành phố và bạn có kết di chuyển thuận tiện đến các điểm tham quan chính của thành phố. Khách đến thăm khách sạn khá hài lòng về vị trí của khách sạn gần Nhà Hát Lớn Hà Nội vì nó gần các địa điểm quan trọng của thành phố. Những tiện nghi và dịch vụ do khách sạn cung cấp đảm bảo sẽ mang lại cho du khách một kỳ nghỉ vui vẻ.

Hãy tận hưởng những tiện nghi trong các phòng chất lượng cao trong suốt kỳ nghỉ của bạn. Để giúp bạn thư giãn sau một ngày dài, một số phòng của khách sạn gần Nhà Hát Lớn Hà Nội được trang bị các tiện nghi giải trí hiện đại. Khách sạn này là sự lựa chọn tuyệt vời cho du khách tìm kiếm sự thoải mái và tiện nghi ở Hà Nội.

Thông tin liên hệ:

7. Lubi House Homestay

Khách sạn gần nhà hát lớn Hà Nội - Lubi House Homestay
Lubi House Homestay

Lubi House Homestay nằm ở trung tâm Hà Nội, gần Nhà hát Múa rối Nước Thăng Long, Hồ Hoàn Kiếm và cách Nhà hát Lớn 400 m, cách trung tâm thương mại Tràng Tiền 700 m. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Nội Bài, cách khách sạn gần Nhà Hát Lớn Hà Nội đó 27 km và nơi này cũng cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay có tính phí cho du khách.

Khách sạn gần Nhà Hát Lớn Hà Nội này có ban công, khu vực tiếp khách, các phòng nghỉ có TV truyền hình vệ tinh. Nhà bếp đầy đủ vật dụng: lò vi sóng và tủ lạnh. Hãy đến với homestay này nếu bạn yêu thích sự đơn giản và tiện nghi.

Thông tin liên hệ:

8. Khách sạn Tràng Tiền

Khách sạn Tràng Tiền
Khách sạn Tràng Tiền

Trang Tien Hotel là khách sạn nằm ở Tràng Tiền, gần các điểm tham quan Nhà hát Múa rối Nước Thăng Long, Nhà hát Lớn Hà Nội, Tràng Tiền Plaza. Khách sạn này cách Nhà thờ Lớn khoảng 1,1 km, cách Hồ Hoàn Kiếm 1,4 km và cách Chợ Đồng Xuân 1,7 km. Khách sạn gần Nhà Hát Lớn Hà Nội cung cấp các phòng máy lạnh, sảnh chung và WiFi miễn phí tại một vị trí lý tưởng ở trung tâm Hà Nội.

Khách hàng có thể sử dụng bếp chung, phòng dịch vụ và quầy thu đổi ngoại tệ của khách sạn gần Nhà Hát Lớn Hà Nội. Tất cả các phòng đều có tủ quần áo và nước nóng. Khách sạn này là sự lựa chọn tuyệt vời cho du khách tìm kiếm sự thoải mái và tiện nghi ở Hà Nội.

Thông tin liên hệ:

9. Hanoi Emerald Waters Hotel & Spa

Hanoi Emerald Waters Hotel & Spa
Hanoi Emerald Waters Hotel & Spa

Hanoi Emerald Waters Hotel & Spa nằm ở khu văn hóa chính của thủ đô Hà Nội, cách Nhà hát Múa rối Nước Thăng Long khoảng 200 m. Khách sạn đẹp ở Hà Nội này có một nhà hàng trong khuôn viên khách sạn, nơi bạn có thể chọn từ nhiều món ăn ngon, được các đầu bếp chuyên nghiệp chế biến. Những khách hàng muốn tận hưởng một bầu không khí sôi động có thể đến ngồi tại quầy bar của khách sạn gần Nhà Hát Lớn Hà Nội này.

Thông tin liên hệ:

10. Labevie Hotel

Khách sạn gần nhà hát lớn Hà Nội - Labevie Hotel
Labevie Hotel

Labevie Hotel là điểm đến nghỉ ngơi lý tưởng cho sau chuyến khám phá Hà Nội của bạn, tọa lạc tại quận Hoàn Kiếm. Thật đơn giản để khám phá mọi khía cạnh của thành phố sôi động từ khách sạn này. khách sạn gần Nhà Hát Lớn Hà Nội có vị trí rất thông thoáng nên khách có thể dễ dàng tham quan và trải nghiệm các địa điểm du lịch nổi tiếng. Khách sạn cũng cung cấp một loạt các tiện nghi để làm cho kỳ nghỉ của bạn ở Hà Nội thêm phần hấp dẫn và thú vị.

Du khách có thể ở trong không gian thân thiện của 1 trong 25 phòng, bỏ lại mọi lo lắng và mệt mỏi với những tiện nghi như TV màn hình phẳng, máy lạnh, tủ, bàn ghế,… trong hầu hết các phòng. Khách sạn gần Nhà Hát Lớn Hà Nội cũng tự hào có một loạt các lựa chọn giải trí, vì vậy bạn sẽ không bao giờ cảm thấy nhàm chán.

Thông tin liên hệ:

11. Buzz Hanoi

Buzz Hanoi
Buzz Hanoi

Buzz Hanoi cách Nhà hát Lớn chưa đầy 1 km, nằm ở trung tâm thành phố Hà Nội. Tràng Tiền Plaza, Nhà hát Múa rối Nước Thăng Long và Ô Quan Chưởng là những điểm tham quan nổi tiếng gần khách sạn. Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi dừng chân hoàn hảo để lưu giữ nhưng kỷ niệm tuyệt vời khách sạn gần Nhà Hát Lớn Hà Nội này sẽ là một lựa chọn tốt. Toàn bộ nhà nghỉ được trang trí các đồ vật cơ bản, bắt mắt, sạch sẽ và rộng rãi, rất lý tưởng cho các nhóm từ 2-5 người.

Thông tin liên hệ:

12. La Sinfonía del Rey Hotel & Spa

Khách sạn gần nhà hát lớn Hà Nội - La Sinfonía del Rey Hotel & Spa
La Sinfonía del Rey Hotel & Spa

La Sinfona del Rey là khách sạn boutique sang trọng đầu tiên khách sạn là một nơi dừng chân thanh bình ở trung tâm của thành phố sôi động, dành riêng để làm phong phú thêm kỳ nghỉ của bạn với các tiện nghi khách sạn chu đáo và một vị trí tuyệt vời. Bước ra ngoài khách sạn gần Nhà Hát Lớn Hà Nội và bạn sẽ thấy mình trên Hồ Hoàn Kiếm sôi động của Hà Nội, nơi lý tưởng để đi dạo vào buổi sáng trong khi người dân địa phương tập thể dục hoặc đi dạo vào ban đêm khi hồ lên đèn.

Các dịch vụ đặc biệt được cung cấp theo tiêu chuẩn, cùng với các yếu tố chu đáo nhằm nâng cao kỳ nghỉ của bạn tại khách sạn gần Nhà Hát Lớn Hà Nội này. Các phòng xung quanh của khách sạn cung cấp không gian mà bạn cần để thư giãn và phục hồi, đồng thời hệ thống cách âm tiên tiến và hệ thống lọc không khí tinh vi sẽ mang đến sự thoải mái vô song cho khách hàng.

Thông tin liên hệ:

Trên đây là danh sách 12 khách sạn gần Nhà Hát Lớn Hà Nội đẹp và chất lượng. Hãy lưu lại thông tin của các khách sạn này để khi có cơ hội ghé thăm Hà Nội, bạn có thể dễ dàng tìm một nơi nghỉ chân tốt.

Bài viết liên quan:

RELATED ARTICLES

Top 10 Khách sạn 5 sao Quận 1 sang trọng, view đẹp nhất Sài Gòn

Bạn đang có nhu cầu tìm kiếm khách sạn 5 sao Quận 1 để thuận tiện cho việc nghỉ dưỡng mà phải đáp ứng được...

Top 12 địa điểm du lịch vịnh Cam Ranh bạn nên trải nghiệm

Du lịch vịnh Cam Ranh nên khám phá những địa điểm nào? Dù không phải là một địa điểm mới như Vịnh Cam Ranh...

Top 13 resort Cần Giờ giá rẻ và đầy đủ tiện nghi nhất

Resort Cần Giờ giá rẻ hiện nay là những nơi lưu trú được nhiều du khách tìm đến nếu đi du lịch quanh khu...

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Top 10 Khách sạn 5 sao Quận 1 sang trọng, view đẹp nhất Sài Gòn

Bạn đang có nhu cầu tìm kiếm khách sạn 5 sao Quận 1 để thuận tiện cho việc nghỉ dưỡng mà phải đáp ứng được...

Top 12 địa điểm du lịch vịnh Cam Ranh bạn nên trải nghiệm

Du lịch vịnh Cam Ranh nên khám phá những địa điểm nào? Dù không phải là một địa điểm mới như Vịnh Cam Ranh...

Top 13 resort Cần Giờ giá rẻ và đầy đủ tiện nghi nhất

Resort Cần Giờ giá rẻ hiện nay là những nơi lưu trú được nhiều du khách tìm đến nếu đi du lịch quanh khu...

Top 12 điểm du lịch đảo Nam Du đáng tham quan nhất

Là một hòn đảo nằm ở địa phận tỉnh Kiên Giang, giờ đây du lịch đảo Nam Du là một lựa chọn khám phá...

Top 13 nhà hàng buffet giá rẻ Quy Nhơn ngon ngất ngây

Đi du lịch Quy Nhơn mà không đến các nhà hàng buffet giá rẻ Quy Nhơn để thưởng thức các món ăn ngon quả...

Top 10 địa điểm du lịch đảo Quan Lạn đẹp tinh khôi

Du lịch đảo Quan Lạn, Quảng Ninh nên thăm những địa điểm nào? có lẽ là câu hỏi chung của nhiều du khách khi...

Top 10 địa điểm du lịch đảo Bình Hưng đẹp và hấp dẫn nhất

Du lịch đảo Bình Hưng, Khánh Hòa đang là một địa điểm du lịch đẹp được thiên nhiêu ban cho những cảnh đẹp độc...

Top 10 địa điểm du lịch Cù Lao Chàm đẹp nhất hiện nay

Du lịch Cù Lao Chàm hiện nay ngày càng trở nên quen thuộc với nhiều du khách khi có dịp ghé thăm Hội An,...