Home Khách Sạn Top 12 khách sạn giá rẻ ở Cát Bà phòng đẹp có...

Đối với những tín đồ du lịch, quần đảo Cát Bà ở Hải Phòng không phải là một điểm quá xa lạ. Đến với Cát Bà, bên cạnh những du khách muốn tìm một nơi nghỉ dưỡng sang trọng thì cũng có nhiều du khách muốn tìm một nơi dừng chân tốt với giá cả hợp lý. Vì vậy các khách sạn giá rẻ ở Cát Bà sẽ là một trong những điểm dừng chân tốt để lựa chọn. Để làm cho kỳ nghỉ của bạn trở nên đáng nhớ hơn, Quanlykhachsan đã chọn ra top 12 khách sạn giá rẻ ở Cát Bà hấp dẫn và thuận tiện cho bạn lựa chọn dưới đây.

Top 12 khách sạn giá rẻ ở Cát Bà hấp dẫn du khách không nên bỏ qua:

1. Trang Anh Sea View Hotel

Trang Anh Sea View Hotel
Trang Anh Sea View Hotel

Trang Anh Sea View Hotel nằm ở khu vực Bãi biển Thị trấn Cát Bà thuộc Quần đảo Cát Bà, là nơi lý tưởng để vui chơi và thư giãn. Khách sạn giá rẻ ở Cát Bà cách trung tâm thành phố 13,9 km, có kết nối thuận tiện đến các điểm tham quan chính của địa phương. Khách sạn ở Cát Bà view đẹp này cung cấp dịch vụ đặc biệt và tiện nghi sang trọng tuyệt vời để làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.

Khách sạn giá rẻ ở Cát Bà này có 16 phòng nghỉ xinh xắn, một số phòng có phòng tắm phụ, dụng cụ vệ sinh, nhà vệ sinh phụ, phòng thay đồ và gương. Khách sạn ở Cát Bà view đẹp cung cấp dịch vụ hoàn hảo.

Thông tin liên hệ:

2. Cat Ba Palace Hotel

Cat Ba Palace Hotel
Cat Ba Palace Hotel

Cho dù bạn là khách du lịch hay đi công tác, Cat Ba Palace Hotel là một nơi lý tưởng để lưu trú tại Quần đảo Cát Bà. Cảng Cát Bà, Pháo đài Thần công và Bến Bèo là những địa điểm gần khách sạn giá rẻ ở Cát Bà này lý tưởng cho những ai thích khám phá.

Tất cả các phòng nghỉ đều được trang bị tỉ mỉ để mang đến cho du khách sự thoải mái cho du khách. Khách sạn ở Cát Bà view đẹp cũng đề xuất các hoạt động giải trí để giúp bạn giải trí trong suốt kỳ nghỉ của mình. Khách sạn giá rẻ ở Cát Bà này sẽ khiến bạn cảm thấy thoải mái như đang ở nhà mình.

Thông tin liên hệ:

3. Khách sạn Catba Central

Khách sạn Catba Central
Khách sạn Catba Central

Khách sạn Catba Central có vị trí tuyệt vời chỉ cách trung tâm thành phố 0,1 km, đảm bảo rằng du khách có thể khám phá các địa điểm du lịch một cách nhanh chóng và dễ dàng. Với vị trí lý tưởng, khách sạn giá rẻ ở Cát Bà này sẽ giúp du khách dễ dàng tiếp cận các điểm tham quan du lịch chính của thành phố.

Khách sạn Catba Central cũng có một loạt các tiện nghi để làm cho kỳ nghỉ của bạn ở Quần đảo Cát Bà thú vị hơn. Khách sạn ở Cát Bà gần biển giá rẻ có 15 phòng, tất cả đều có không khí yên tĩnh và dễ chịu. Hơn nữa, khách sạn đề xuất các hoạt động giải trí để đảm bảo rằng bạn sẽ được giải trí liên tục trong suốt kỳ nghỉ của mình. Khách sạn giá rẻ ở Cát Bà này là sự lựa chọn tuyệt vời cho du khách tìm kiếm sự thoải mái và tiện nghi ở Quần đảo Cát Bà.

Thông tin liên hệ:

4. Khách sạn Ciao Catba

Khách sạn Ciao Catba
Khách sạn Ciao Catba

Khách sạn Ciao CatBa tọa lạc tại vị trí đắc địa ở Bãi biển Thị trấn Cát Bà, một trong những điểm đến nổi tiếng nhất của thành phố, và là nơi lý tưởng cho cả du lịch công tác và du lịch. Khách sạn giá rẻ ở Cát Bà này nằm cách trung tâm thành phố 0,2 km, có thể đi lại thuận tiện đến các khu vực khác của thành phố.

Dịch vụ hoàn chỉnh và được tân trang các thiết bị hiện đại sẽ mang đến cho quý khách một kỳ nghỉ đáng nhớ tại khách sạn giá rẻ ở Cát Bà này. Mỗi chỗ ở của Ciao CatBa Hotel đều có chất lượng cao. Một số tiện nghi được trang bị tại khách sạn để làm cho kỳ nghỉ của bạn thực sự đáng nhớ. Đây là nhà nghỉ ở Cát Bà gần biển chất lượng cao tại Quần đảo Cát Bà.

Thông tin liên hệ:

5. Khách sạn Cát Bà Plaza

Khách sạn Cát Bà Plaza
Khách sạn Cát Bà Plaza

Cat Ba Plaza Hotel là nơi cung cấp dịch vụ lưu trú cá nhân chất lượng cao. Khách hàng sẽ được trải nghiệm du lịch đến các địa điểm và hoạt động đáng chú ý tại đây, vì nó chỉ cách trung tâm thành phố 14,6 km. Vị trí lý tưởng của khách sạn giá rẻ ở Cát Bà giúp khách dễ dàng tiếp cận các điểm tham quan du lịch chính của thành phố.

Nhà nghỉ ở Cát Bà gần biển luôn tận tâm mang đến cho bạn một kỳ nghỉ dễ chịu nhất có thể, với dịch vụ khách hàng hạng nhất và vô số tiện nghi hiện đại. Khách sạn ở Cát Bà view đẹp này cũng được trang bị rất nhiều tiện nghi hiện đại. Khách sạn giá rẻ ở Cát Bà cũng khuyến nghị các hoạt động giải trí để đảm bảo rằng bạn có một khoảng thời gian vui vẻ trong suốt kỳ nghỉ của mình.

Thông tin liên hệ:

6. Khách sạn Holiday View

Khách sạn Holiday View
Khách sạn Holiday View

Khách sạn Holiday Cát Bà nằm gần trung tâm thị trấn Cát Bà, huyện Cát Hải, thành phố Hải Phòng. Với vị trí dễ tiếp cận, tầm nhìn toàn cảnh Vịnh Lan Hạ và hệ thống dịch vụ được đánh giá cao, đây là khách sạn giá rẻ ở Cát Bà chất lượng quốc tế đầu tiên của Cát Bà. Du khách đặt phòng tại khách sạn ở Cát Bà gần biển giá rẻ, đặc biệt là phòng nằm trên bãi biển, chỉ cần đi bộ vài bước chân là đến được bãi cát.

Khách sạn giá rẻ ở Cát Bà sử dụng tông màu vàng chủ đạo cho khu vực nhằm toát lên vẻ sang trọng mà vẫn tinh tế. Tất cả các phòng của khách sạn đều có sàn gỗ tự nhiên tốt. Nhà nghỉ ở Cát Bà gần biển có 13 tầng và kết cấu 120 phòng hiện đại, một số phòng có cửa sổ nhìn ra biển, một số khác nhìn ra núi, mang đến cho du khách cảm giác nghỉ ngơi và thoải mái.

Thông tin liên hệ:

7. Khách sạn Cát Bà Garden House

Khách sạn Cát Bà Garden House
Khách sạn Cát Bà Garden House

Khách sạn Cat Ba Garden House là khách sạn giá rẻ cung cấp chỗ nghỉ với tầm nhìn ra quang cảnh núi non. Khách sạn cách bãi biển 850 m, sân bay quốc tế Cát Bi 36 km và nhà thờ cách đó 500 m. Khách sạn giá rẻ ở Cát Bà này cũng gần với Khu du lịch Đảo Nam Cát.

Để tạo sự thuận tiện cho du khách, mỗi phòng của khách sạn ở Cát Bà view đẹp đều có TV, wifi, khu vực tiếp khách và phòng tắm riêng. Bên cạnh đó, khách sạn cũng cung cấp bữa sáng ngon miệng trong phòng. Khách sạn này là một khách sạn giá rẻ ở Cát Bà đáng trải nghiệm.

Thông tin liên hệ:

8. Khách sạn Sea Pearl

Khách sạn Sea Pearl
Khách sạn Sea Pearl

Nếu bạn đang tìm kiếm một khách sạn gần Quần đảo Cát Bà, không đâu gần hơn Sea Pearl Hotel. Từ đây, khách hàng có thể dễ dàng tiếp cận được nét quyến rũ sống động của thành phố ở mọi góc cạnh. Du khách khi đến khách sạn giá rẻ ở Cát Bà đều khá hài lòng với vị trí của khách sạn, nằm gần các địa điểm quan trọng của thành phố như Pháo đài Thần công, Bến Bèo, Cảng Cát Bà.

Sea Pearl Hotel cung cấp dịch vụ toàn diện, cung cấp cho cả những du khách khó tính nhất với những tiện nghi sang trọng đặc biệt. Khách sạn ở Cát Bà view đẹp có 85 phòng nghỉ xinh xắn, trong đó có nhiều tiện nghi hiện đại. Cho dù bạn là người năng động hay chỉ muốn thư giãn sau một ngày dài làm việc, bạn sẽ thấy thoải mái khi tận hưởng những tiện nghi giải trí tại khách sạn giá rẻ ở Cát Bà này.

Thông tin liên hệ:

9. Khách sạn Phương Mai Family

Khách sạn Phương Mai Family
Khách sạn Phương Mai Family

Khách sạn Phương Mai Family là khách sạn giá rẻ có thư viện và sân tennis và cách Thị trấn Cát Bà 0,2 km. Khách sạn giá rẻ ở Cát Bà này rất gần với các điểm du lịch nổi tiếng của thành phố. Tất cả các phòng của khách sạn này đều có tủ quần áo, máy lạnh và bàn làm việc. Các phòng của khách sạn ở Cát Bà view đẹp này có tầm nhìn ra quang cảnh núi non.

Nhà nghỉ ở Cát Bà gần biển này nằm gần Bãi biển Tùng Thu, cũng cách Vịnh Lan Hạ 0,5 km và cách trung tâm đảo Cát Bà 1km. Bamboo Cafe, cách khách sạn 5 phút đi bộ, phục vụ các món ăn châu Á và Việt Nam. Ngoài ra khách sạn giá rẻ ở Cát Bà còn có khu vực dành cho trẻ nhỏ và các trò chơi dành cho thanh thiếu niên.

Thông tin liên hệ:

10. Khách sạn Little Cát Bà

Khách sạn Little Cát Bà
Khách sạn Little Cát Bà

Hotel Little Cat Ba hứa hẹn mang đến sự thoải mái cho bạn cho dù bạn đến Quần đảo Cát Bà để công tác hay giải trí. Khách sạn giá rẻ ở Cát Bà cung cấp chỗ ở thoải mái ngay bên ngoài trung tâm thành phố, cho phép du khách trải nghiệm các điểm tham quan và hoạt động đáng chú ý của thành phố.

Khách sạn ở Cát Bà gần biển giá rẻ này cung cấp vô số dịch vụ và tiện nghi không nơi nào sánh kịp. Khách sạn này được trang bị rất nhiều tiện nghi hiện đại sẽ làm hài lòng ngay cả những du khách khó tính nhất. Khách sạn giá rẻ ở Cát Bà có 8 phòng trên 1 tầng mang đến cho du khách những sự thoải mái như ở nhà. Trong ngày, bạn có thể tận hưởng bầu không khí dễ chịu của bãi biển, đi bộ đường dài, câu cá, đánh bóng bàn và làm vườn.

Thông tin liên hệ:

11. Khách sạn Cat Ba Seaview

Khách sạn Cat Ba Seaview
Khách sạn Cat Ba Seaview

Cat Ba Seaview Hotel nằm cách Chợ Cát Bà và Bãi biển Cát Cò 400 m. Khách sạn ở Cát Bà view đẹp cung cấp các phòng nghỉ với tầm nhìn ra quang cảnh thành phố hoặc biển. Khách sạn cách Vịnh Lan Hạ 45 phút đi thuyền, Bến tàu Cát Bà 50 m và cách Sân bay Cát Bi 1 giờ đi ô tô.

Các phòng của khách sạn ở Cát Bà gần biển giá rẻ được trang bị tủ, bàn, máy lạnh, quạt máy cũng như TV màn hình phẳng, minibar… Nhân viên lễ tân làm việc 24/7 để giúp khách giữ hành lý, giặt là và cho thuê ô tô. Từ 06:00 đến 23:00, nhà hàng của khách sạn giá rẻ ở Cát Bà cung cấp các món ăn truyền thống của Việt Nam cũng như các món ăn được yêu thích của phương Tây.

Thông tin liên hệ:

12. Khách sạn Hùng Long Harbour

Khách sạn Hùng Long Harbour
Khách sạn Hùng Long Harbour

Khách sạn Hùng Long Harbour nổi tiếng trong việc phục vụ cả khách doanh nhân và khách giải trí. Chỉ cách các điểm tham quan hấp dẫn của trung tâm thành phố khoảng 0,5 km. Khách đến thăm khách sạn giá rẻ ở Cát Bà có thể tiếp cận những điểm tham quan đẹp nhất của thành phố bao gồm Pháo đài Thần công, Cảng Cát Bà.

Nhà nghỉ ở Cát Bà gần biển này cung cấp vô số dịch vụ và tiện nghi không nơi nào sánh kịp. Khách sạn có tổng số 88 phòng và tất cả đồ nội thất đều hiện đại, đặc biệt trong các phòng đều được trang bị các tiện nghi hữu ích. Sau một ngày dài, khu vực tắm hơi, massage, spa, sân vườn và karaoke của khách sạn giá rẻ ở Cát Bà là những nơi lý tưởng để quý khách nghỉ ngơi và thư giãn.

Thông tin liên hệ:

Nếu bạn đang tìm một khách sạn giá rẻ ở Cát Bà có phòng đẹp, đầy đủ tiện nghi và có view hướng biển, bạn hãy tham khảo các khách sạn trên. Hy vọng với những thông tin về các khách sạn ở Cát Bà view đẹp trên, du khách có thể chọn lựa một nơi lưu trú tuyệt vời cho chuyến tham quan thuận lợi và đáng nhớ.

Bài viết liên quan:

RELATED ARTICLES

Top 10 Khách sạn 5 sao Quận 1 sang trọng, view đẹp nhất Sài Gòn

Bạn đang có nhu cầu tìm kiếm khách sạn 5 sao Quận 1 để thuận tiện cho việc nghỉ dưỡng mà phải đáp ứng được...

Top 12 địa điểm du lịch vịnh Cam Ranh bạn nên trải nghiệm

Du lịch vịnh Cam Ranh nên khám phá những địa điểm nào? Dù không phải là một địa điểm mới như Vịnh Cam Ranh...

Top 13 resort Cần Giờ giá rẻ và đầy đủ tiện nghi nhất

Resort Cần Giờ giá rẻ hiện nay là những nơi lưu trú được nhiều du khách tìm đến nếu đi du lịch quanh khu...

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Top 10 Khách sạn 5 sao Quận 1 sang trọng, view đẹp nhất Sài Gòn

Bạn đang có nhu cầu tìm kiếm khách sạn 5 sao Quận 1 để thuận tiện cho việc nghỉ dưỡng mà phải đáp ứng được...

Top 12 địa điểm du lịch vịnh Cam Ranh bạn nên trải nghiệm

Du lịch vịnh Cam Ranh nên khám phá những địa điểm nào? Dù không phải là một địa điểm mới như Vịnh Cam Ranh...

Top 13 resort Cần Giờ giá rẻ và đầy đủ tiện nghi nhất

Resort Cần Giờ giá rẻ hiện nay là những nơi lưu trú được nhiều du khách tìm đến nếu đi du lịch quanh khu...

Top 12 điểm du lịch đảo Nam Du đáng tham quan nhất

Là một hòn đảo nằm ở địa phận tỉnh Kiên Giang, giờ đây du lịch đảo Nam Du là một lựa chọn khám phá...

Top 13 nhà hàng buffet giá rẻ Quy Nhơn ngon ngất ngây

Đi du lịch Quy Nhơn mà không đến các nhà hàng buffet giá rẻ Quy Nhơn để thưởng thức các món ăn ngon quả...

Top 10 địa điểm du lịch đảo Quan Lạn đẹp tinh khôi

Du lịch đảo Quan Lạn, Quảng Ninh nên thăm những địa điểm nào? có lẽ là câu hỏi chung của nhiều du khách khi...

Top 10 địa điểm du lịch đảo Bình Hưng đẹp và hấp dẫn nhất

Du lịch đảo Bình Hưng, Khánh Hòa đang là một địa điểm du lịch đẹp được thiên nhiêu ban cho những cảnh đẹp độc...

Top 10 địa điểm du lịch Cù Lao Chàm đẹp nhất hiện nay

Du lịch Cù Lao Chàm hiện nay ngày càng trở nên quen thuộc với nhiều du khách khi có dịp ghé thăm Hội An,...