Home Khách Sạn Top 10 khách sạn 4 sao ở Nha Trang nổi tiếng có...

Nha Trang là thành phố được thiên nhiên ban tặng những cảnh đẹp hiếm có, cùng khí hậu ôn hòa. Vì vậy, du lịch Nha Trang luôn là một lựa chọn tuyệt vời. Đa số du khách đến đây đều muốn nghỉ chân trong các khách sạn sang trọng, phù hợp với điều kiện. Thế nên lựa chọn dừng chân ở các khách sạn 4 sao ở Nha Trang cho hành trình đến với thành phố biển thân yêu này cũng mang đến cho bạn một trải nghiệm tuyệt vời với giá cả phải chăng mà chất lượng lại không thua gì các khách sạn 5 sao Nha Trang.

Hôm nay, Quanlykhachsan sẽ giới thiệu đến bạn danh sách khách sạn 4 sao ở Nha Trang đẹp, có không gian thoáng đãng, gần gũi với thiên nhiên và có tầm nhìn hướng biển vô cùng đẹp. Hãy cùng nhau đi tìm hiểu các khách sạn 4 sao ở Nha Trang dưới đây để có thêm những thông tin hữu ích cho chuyến du lịch sắp đến của bạn nào.

Top 10 khách sạn 4 sao ở Nha Trang có view đẹp với không gian thoáng đãng:

1. Liberty Central

Liberty Central
Liberty Central

Mặc dù không nằm gần bờ biển nhưng khách sạn Liberty Central Nha Trang có thiết kế hiện đại và được công nhận là Sky Bar trên tầng cao nhất, nơi có tầm nhìn ngoạn mục ra biển, đặc biệt là vào ban đêm. Đây là một trong các khách sạn 4 sao ở Nha Trang đẹp không chỉ cung cấp các dịch vụ nghỉ dưỡng sang trọng, hiện đại mà còn đầy đủ tiện nghi

Hơn nữa, bạn có thể thưởng thức các bữa ăn Á – Âu tại nhà hàng của khách sạn đẹp ở Nha Trang này, nơi có bầu không khí dễ chịu cũng như nhiều lựa chọn ẩm thực ngon miệng. Nhân viên chuyên nghiệp luôn sẵn sàng phục vụ 24/7 để đảm bảo rằng du khách tận hưởng trải nghiệm tuyệt vời nhất có thể.

Mặc dù hồ bơi ngoài trời của khách sạn 4 sao ở Nha Trang này hơi nhỏ, nhưng nó được xây dựng tốt, sạch sẽ và rộng rãi. Du khách nói rằng họ đánh giá cao việc ở đây vì họ có thể nằm dưới ánh nắng mặt trời và thưởng thức đồ uống từ quầy bar.

Thông tin liên hệ:

2. Khách sạn Rosaka Nha Trang

Khách sạn Rosaka Nha Trang
Khách sạn Rosaka Nha Trang

Khách sạn 4 sao Rosaka Nha Trang không gần bãi biển nhưng nhìn từ trên cao vẫn đẹp ngất ngây. Khách sạn 4 sao ở Nha Trang đẹp này có bể bơi lớn trên tầng 22 mang đến trải nghiệm đáng nhớ cho khách du lịch. Do nằm trong khu phố Tây nên bên hông có thể nhìn xuống khu sầm uất nhất của thành phố nó sẽ là cảnh tượng đặc biệt đẹp khi “lên đèn” vào ban đêm.

Khách sạn đẹp ở Nha Trang này có 139 phòng nghỉ với thiết kế hiện đại, tiện nghi, trang trí thẩm mỹ cao, vượt qua các tiêu chuẩn và yêu cầu quốc tế. Còn gì tuyệt vời hơn khi bắt đầu một ngày mới với bữa sáng tự chọn ngon miệng, sau đó thư giãn và nạp năng lượng trong phòng trị liệu massage trên câu chuyện thứ hai hoặc đắm mình trong làn nước xanh lạnh của bể bơi trên tầng cao nhất của khách sạn 4 sao ở Nha Trang.

Bên cạnh đó, ở đây còn có nhiều tiện ích khác, chẳng hạn như giặt là, thu đổi ngoại tệ,  quầy bán tour, TV LED, internet trong toàn bộ khuôn viên khách sạn đẹp ở Nha Trang này,… luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng và chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

Thông tin liên hệ:

3. Khách sạn Dendro Gold Nha Trang

Khách sạn Dendro Nha Trang
Khách sạn Dendro Nha Trang

Bãi biển trong xanh tuyệt đẹp nằm trong bán kính chỉ 2 phút đi bộ từ khách sạn 4 sao ở Nha Trang đẹp này cũng như nhà hàng bia tươi Louisiane Brewhouse nổi tiếng và Câu lạc bộ Thuyền buồm hoặc Quảng trường cách đó 3 phút đi bộ và chợ đêm cũng ở gần đó. Phòng ở trong khách sạn Dendro Gold Nha Trang có tầm nhìn hướng biển đẹp và có 210 phòng trong cấu trúc 21 tầng với kiến trúc đương đại, đẹp mắt, đáp ứng tiêu chí 4 sao.

Bên cạnh đó, khách sạn ở Nha Trang gần biển với hồ bơi rộng sẽ giúp bạn thư giãn, nhà hàng phục vụ những bữa ăn thịnh soạn trong khung cảnh lãng mạn, đội ngũ nhân viên có năng lực, chu đáo và lịch sự sẽ đảm bảo mang đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời nhất có thể khi đến khách sạn 4 sao ở Nha Trang đẹp này.

Thông tin liên hệ:

4. Khách sạn Yasaka Sài Gòn Nha Trang

Khách sạn Yasaka Sài Gòn Nha Trang
Khách sạn Yasaka Sài Gòn Nha Trang

Yasaka Saigon Nha Trang là một trong những khách sạn 4 sao lâu đời nhất Nha Trang. Nó có vẻ hơi cổ kính vì nó được xây dựng cách đây khá lâu, nhưng có lẽ vì vậy mà căn phòng mang một tông màu cổ điển, dễ chịu và nhã nhặn. Khách sạn đẹp ở Nha Trang này chỉ cách bãi biển chỉ cách đó 1 phút đi bộ và Trung tâm mua sắm Nha Trang Centre vài bước chân.

Khách sạn ở Nha Trang gần biển còn cách Bảo tàng Alexandre Yersin 400 m và Chợ Đầm 900 m, vô cùng thuận tiện cho việc đi lại và vui chơi. Tại sảnh đợi có hai nhà hàng: Abalone phục vụ bữa sáng tự chọn và Red Onion phục vụ nhiều bữa ăn hải sản tinh tế, đặc sản địa phương và các món Á-Âu.

Các phòng trong khách sạn 4 sao ở Nha Trang đẹp này có cửa sổ ốp gỗ để đón ánh sáng tự nhiên, tầm nhìn ra biển thoáng mát, máy lạnh, két an toàn, TV màn hình phẳng, Wifi miễn phí, phòng tắm với vòi sen và đồ vệ sinh cá nhân. Du khách có thể tận dụng dịch vụ sinh cá nhân miễn phí và nhiều tiện ích khác trong khách sạn 4 sao ở Nha Trang này.

Thông tin liên hệ:

5. Khách sạn Mường Thanh Grand Nha Trang

Khách sạn Mường Thanh Grand Nha Trang
Khách sạn Mường Thanh Grand Nha Trang

Mường Thanh Grand Nha Trang cung cấp một môi trường nghỉ dưỡng đẹp nhưng không quá đắt đỏ. Khung cảnh xung quanh khách sạn 4 sao ở Nha Trang đẹp này rộng lớn và yên tĩnh vì nó nằm tương đối xa trung tâm thành phố. Không chỉ gần biển mà còn gần các địa điểm du lịch, có nhiều phòng hoành tráng và đầy đủ tiện nghi.

Giá phòng khách sạn 4 sao tại Nha Trang Mường Thanh Grand sẽ thay đổi tùy thuộc vào việc khách hàng yêu cầu phòng một hay hai người, phòng gia đình, phòng tiêu chuẩn hay phòng vip. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẵn sàng giải đáp và xử lý mọi thắc mắc và yêu cầu của khách hàng cũng như hướng khách hàng đến những dịch vụ khách sạn tốt nhất, bạn sẽ có một kỳ nghỉ tuyệt vời tại khách sạn 4 sao ở Nha Trang này.

Buffet sáng tại khách sạn Mường Thanh Grand là điều mà du khách nào cũng nhận xét là cực ngon sau khi ghé thăm. Khách sạn có hai nhà hàng: Nhà hàng Ngọc Thảo mở cửa 24/24 phục vụ các món ăn Á – Âu và Nhà hàng Yang Bay chuyên dùng cho các buổi họp mặt, tiệc tùng.

Thông tin liên hệ:

6. Khách sạn StarCity Nha Trang

Khách sạn StarCity Nha Trang
Khách sạn StarCity Nha Trang

Khách sạn StarCity Nha Trang không chỉ có vị trí thuận tiện ngay trên bãi biển mà còn có bãi biển riêng, phòng tập thể dục với trang thiết bị hiện đại, phòng xông hơi khô, tiện nghi spa và hồ bơi ngoài trời rất êm dịu. Đây là một khách sạn 4 sao ở Nha Trang đẹp bạn nên ghé thăm 1 lần.

Phòng ở trong khách sạn ở Nha Trang gần biển với đầy đủ tiện nghi, trang trí đẹp mắt, phòng tắm lớn với vòi sen, bồn tắm, vệ sinh cá nhân miễn phí … Bạn cũng có thể thưởng thức những món ăn tuyệt vời do các đầu bếp tài năng trong khách sạn 4 sao ở Nha Trang chế biến cùng bạn bè, gia đình. Ngoài ra, ở đây còn có các dịch vụ: đặt tour / vé, nhận / trả phòng, giặt là, cho thuê phương tiện, giữ hành lý và các dịch vụ khác luôn sẵn sàng phục vụ 24/7.

Thông tin liên hệ:

7. Green World Hotel Nha Trang

Green World Hotel Nha Trang
Green World Hotel Nha Trang

Đúng như tên gọi, khách sạn Green World Nha Trang được tạo ra với nội thất chủ yếu bằng mây tre đan, gần gũi với thiên nhiên và được tô điểm bằng những món đồ thủ công mỹ nghệ. Khách sạn đẹp ở Nha Trang này cũng sử dụng các biện pháp tiết kiệm năng lượng, chẳng hạn như tạo ra 100% nước nóng thông qua hệ thống năng lượng mặt trời. Đây là khách sạn 4 sao ở Nha Trang tọa lạc tại trung tâm thành phố, với cấu trúc 21 tầng và có tới 70% phòng nghỉ có tầm nhìn hướng biển tuyệt đẹp.

Đến với khách sạn ở Nha Trang gần biển bạn sẽ cảm nhận được cảm giác nhẹ nhàng vuốt qua những con sóng trên bãi cát trắng tuyệt đẹp từ trên cao, và ngắm nhìn những rặng dừa cao vút xanh mướt đung đưa trong không khí biển. Hơn nữa, Green World Hotel có trung tâm thể dục cũng như Green Luxury Spa với nhiều liệu pháp khác nhau cho bạn lựa chọn để thư giãn.

Thông tin liên hệ:

8. Galliot Hotel Nha Trang

Galliot Hotel Nha Trang
Galliot Hotel Nha Trang

Khách sạn Galliot là một khách sạn 4 sao chất lượng tọa lạc tại khu phố Tây sầm uất, cách bãi biển Nha Trang khoảng 500m nhưng không gian không hề nhỏ. Khách sạn 4 sao ở Nha Trang đẹp này có sảnh rộng, thoáng, cách âm khá tốt nên ít ảnh hưởng đến tiếng ồn của khách.

Các phòng có chất lượng cao, mặc dù khách sạn 4 sao ở Nha Trang giá rẻ này nằm ở vùng trũng với tầm nhìn hạn chế. Tuy nhiên khách sạn này lại được đánh giá cao với tầm nhìn từ khu vực bể bơi ngoài trời trên sân thượng. Nhìn chung, mức độ dịch vụ tại khách sạn Galliot khiến khách du lịch cảm thấy như thể họ đang trải nghiệm nghỉ dưỡng trong một khách sạn 4 sao ở Nha Trang giá rẻ.

Thông tin liên hệ:

9. Khách sạn Paris Nha Trang

Khách sạn Paris Nha Trang
Khách sạn Paris Nha Trang

Khách sạn 4 sao ở Nha Trang-  Paris Nha Trang đúng với tên gọi của nó, với kiến trúc Pháp lãng mạn và truyền thống toát lên vẻ sang trọng và tinh tế chắc chắn sẽ thu hút bạn từ cái nhìn đầu tiên. Khách sạn đẹp ở Nha Trang có vị trí trong hẻm nhưng không sâu, lại còn thuộc khu vực trung tâm nên vừa yên bình vừa thuận tiện cho các hoạt động vui chơi ngoài trời. Khách sạn ở Nha Trang gần biển này có mức giá rẻ hơn các khách sạn 4 sao tương đương gần bãi biển trong khu vực.

Thiết kế của khách sạn 4 sao ở Nha Trang đẹp này khá hấp dẫn. Bữa sáng được cung cấp tận nơi và có một hồ bơi lớn trong khách sạn. Từ khách sạn 4 sao ở Nha Trang đi bộ khoảng 1km là đến chợ đêm, quảng trường 2/4, khu phố Tây và nhà hát lớn. Khách sạn Paris Nha Trang nằm trong hẻm đường Trần Phú nên không bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn. Tuy nhiên, tầm nhìn của khách sạn bị che khuất.

Thông tin liên hệ:

10. Nagar Hotel Nha Trang

Nagar Hotel Nha Trang
Nagar Hotel Nha Trang

Khách sạn Nagar Nha Trang là một trong các khách sạn 4 sao ở Nha Trang giá rẻ
nằm trong Khu Phố Tây nhộn nhịp nhưng lại ẩn mình trong một góc yên tĩnh trên đường Hùng Vương. Bởi vì đây là một khách sạn đẹp ở Nha Trang mới nên đồ đạc và thiết bị đều khá mới, hiện đại và tiên tiến.

Trên tầng 22 của khách sạn 4 sao ở Nha Trang này có bể lớn với quầy bar riêng phục vụ đồ uống ngon miệng. Các phòng xông hơi khô được du khách ưa chuộng. Với mức giá không quá cao nhưng chất lượng mà khách sạn 4 sao ở Nha Trang giá rẻ này mang lại có thể sánh ngang với khách sạn 4 sao đẳng cấp, đây là một lựa chọn không thể tuyệt vời hơn, đặc biệt cho các cặp đôi đi hưởng tuần trăng mật trọn gói.

Thông tin liên hệ:

Trên đây là danh sách các khách sạn 4 sao ở Nha Trang đẹp có tầm nhìn thoáng đãng hướng biển hoặc nằm gần trung tâm thành phố với giá thành phải chăng cùng chất lượng phục vụ chu đáo. Còn chần chừ gì mà không lên lịch cho một chuyến du lịch thú vị trong các khách sạn ở Nha Trang gần biển để thư giãn sau những ngày làm việc chăm chỉ.

Bài viết liên quan:

RELATED ARTICLES

Top 10 Khách sạn 5 sao Quận 1 sang trọng, view đẹp nhất Sài Gòn

Bạn đang có nhu cầu tìm kiếm khách sạn 5 sao Quận 1 để thuận tiện cho việc nghỉ dưỡng mà phải đáp ứng được...

Top 12 địa điểm du lịch vịnh Cam Ranh bạn nên trải nghiệm

Du lịch vịnh Cam Ranh nên khám phá những địa điểm nào? Dù không phải là một địa điểm mới như Vịnh Cam Ranh...

Top 13 resort Cần Giờ giá rẻ và đầy đủ tiện nghi nhất

Resort Cần Giờ giá rẻ hiện nay là những nơi lưu trú được nhiều du khách tìm đến nếu đi du lịch quanh khu...

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Top 10 Khách sạn 5 sao Quận 1 sang trọng, view đẹp nhất Sài Gòn

Bạn đang có nhu cầu tìm kiếm khách sạn 5 sao Quận 1 để thuận tiện cho việc nghỉ dưỡng mà phải đáp ứng được...

Top 12 địa điểm du lịch vịnh Cam Ranh bạn nên trải nghiệm

Du lịch vịnh Cam Ranh nên khám phá những địa điểm nào? Dù không phải là một địa điểm mới như Vịnh Cam Ranh...

Top 13 resort Cần Giờ giá rẻ và đầy đủ tiện nghi nhất

Resort Cần Giờ giá rẻ hiện nay là những nơi lưu trú được nhiều du khách tìm đến nếu đi du lịch quanh khu...

Top 12 điểm du lịch đảo Nam Du đáng tham quan nhất

Là một hòn đảo nằm ở địa phận tỉnh Kiên Giang, giờ đây du lịch đảo Nam Du là một lựa chọn khám phá...

Top 13 nhà hàng buffet giá rẻ Quy Nhơn ngon ngất ngây

Đi du lịch Quy Nhơn mà không đến các nhà hàng buffet giá rẻ Quy Nhơn để thưởng thức các món ăn ngon quả...

Top 10 địa điểm du lịch đảo Quan Lạn đẹp tinh khôi

Du lịch đảo Quan Lạn, Quảng Ninh nên thăm những địa điểm nào? có lẽ là câu hỏi chung của nhiều du khách khi...

Top 10 địa điểm du lịch đảo Bình Hưng đẹp và hấp dẫn nhất

Du lịch đảo Bình Hưng, Khánh Hòa đang là một địa điểm du lịch đẹp được thiên nhiêu ban cho những cảnh đẹp độc...

Top 10 địa điểm du lịch Cù Lao Chàm đẹp nhất hiện nay

Du lịch Cù Lao Chàm hiện nay ngày càng trở nên quen thuộc với nhiều du khách khi có dịp ghé thăm Hội An,...