THƯ VIỆN SÁCH
QUẢNG CÁO

THƯ VIỆN SÁCH


Đề án mẫu Quản lý ẩm thực: Nhà hàng Âu cao cấp Thế Giới Biển

Đề án mẫu Quản lý ẩm thực: Nhà hàng Âu cao cấp Thế Giới Biển.


Xem chi tiết
André Bosia - Người thổi hồn cho các món ăn tại nhà hàng 1915 Indochine


Xem chi tiết
Công nghệ số buộc ngành khách sạn phải tái cấu trúc


Xem chi tiết
Kích thích khả năng làm việc

Làm sao tạo động lực cho nhân viên cùng hoàn thành tốt công việc được giao là điều mong muốn của mọi nhà quản lý, đặc biệt là trong ngành khách sạn và nhà hàng.


Xem chi tiết
Bảo vệ khách sạn: Không thể thiếu lực lượng chuyên nghiệp

Nhiều năm qua, từ Mỹ, Nga, Đức, Tây Ban Nha… đến Iraq, Afghanistan, Pakistan…, bọn khủng bố đã giết không biết bao nhiêu dân thường. Chúng đã đạt được mục đích gieo rắc sự hoang mang trong dân chúng, phá rối an ninh ở rất nhiều quốc gia.


Xem chi tiết
Khách sạn với việc đa dạng đối tượng khách hàng

Khách sạn nào cũng muốn có khách hàng trung thành lâu dài. Để đạt được điều đó, đòi hỏi sự tinh tế trong giao tiếp và hiểu khách hàng. Mà đó là điều không quá tầm tay của các chủ khách sạn.


Xem chi tiết
Bộ phận F&B: Thuê ngoài là tiện nhất

Bộ phận F&B (Food and Beverage) đóng vai trò rất quan trọng làm tăng doanh thu và tạo thương hiệu cho khách sạn. Tuy nhiên, xây dựng kế hoạch kinh doanh cho F&B khá đắt đỏ và không đơn giản. Nhiều khách sạn phải lựa chọn hoặc chính mình tự xây dựng hoặc thuê ngoài, phổ biến vẫn là thuê ngoài, vì giảm gánh nặng về tài chính, nhân sự, quản lý.


Xem chi tiết
Bếp - khu vực quan trọng nhất của nhà hàng

Rất khó để nhận ra tầm quan trọng của thiết kế bếp nhà hàng cho đến khi chính thức đưa vào hoạt động. Thiết kế bếp thông minh sẽ tạo khu vực làm việc thuận tiện và không gây ra tình trạng nút thắt cổ chai hay gián đoạn công việc.


Xem chi tiết
Nếu muốn kinh doanh nhà hàng nhượng quyền?…

Mua nhượng quyền trong lĩnh vực nhà hàng được ca ngợi nhiều về tính an toàn, thành công nhanh mà không mấy ai để ý mặt trái của nó.


Xem chi tiết
Nhà hàng và trò chơi có thưởng

Tổ chức trò chơi có quà tặng cho thực khách là một cách cải thiện kinh doanh của nhà hàng. Bởi vì qua trò chơi, nhà hàng thu thập được dữ liệu thông tin về khách hàng, cung cấp cho khách thêm những trải nghiệm thú vị để khuyến khích họ quay trở lại, và lôi cuốn sự quan tâm của cộng đồng.


Xem chi tiết
Trang : 1 2 3 [>] [>>]