BẢN TIN
TIN ĐỌC NHIỀU NHẤT
QUẢNG CÁO

TIN TỨC & SỰ KIỆN


Quy tắc của các bàn tiệc trên thế giới

Trên bàn ăn của mỗi quốc gia đều có những quy tắc riêng nói lên các nét văn hóa đặc trưng. Húp mì sụp soạp hay ợ hơi bị cho là cử chỉ dễ nhận được ánh mắt kì thị hay cái cau mày khó chịu trên bàn ăn phương Tây, nhưng lại được xem là hành động thay lời cảm ơn đến đầu bếp vì một bữa ăn ngon ở Nhật Bản và Trung Quốc.


Xem chi tiết
Kinh doanh nhà hàng với bài toán thực đơn

Lên thực đơn là một khâu quan trọng trong khi bắt tay vào linh vực kinh doanh nhà hàng. Một menu hấp dẫn sẽ thu hút lượng khách đến nhà hàng ngày một đông và mang về doanh thu khủng cho nhà hàng.


Xem chi tiết
Truyền thông trực tuyến trong kinh doanh nhà hàng

Thói quen đơn giản khi muốn kiếm tìm thông tin của chúng ta là sử dụng các công cụ tìm kiếm. Và nhắc đến đây không thể bỏ qua Google. Việc am hiểu về những thuật toán ưu tiên từ khóa sẽ giúp cho việc kinh doanh nhà hàng của bạn cải thiện lên rất nhiều.


Xem chi tiết
Kinh doanh nhà hàng: Những điều một ông chủ nên làm

Chủ kinh doanh nhà hàng cần hiểu rõ tất cả những công việc trong nhà hàng của mình. Bắt đầu từ những điều căn bản nhất, hãy học nấu ăn, phục vụ bàn, lễ tân,… Hãy thực hiện bất cứ công việc nào bạn có thể làm. Dù không thể trở thành chuyên gia trong lĩnh vực đó nhưng nó sẽ giúp các quản lý nhà hàng kiểm soát đươc nhân viên, tránh tình trạng bị vượt quyền.


Xem chi tiết
3 chiến lược marketing nhà hàng “nhỏ mà có võ”

Với một chủ kinh doanh nhà hàng, việc tự thân vận động, đặc biệt là tiếp thị hình ảnh nhà hàng là một trong những việc hàng đầu cần làm. Nếu làm đúng, quảng cáo sẽ giúp thu hút thêm lượng khách hàng mới, đẩy mạnh thương hiệu nhà hàng của bạn lên trên tầm đối thủ cạnh tranh, đi kèm theo đó là lợi nhuận tăng lên.


Xem chi tiết
Làm thế nào để hài lòng khách hàng từ A – Z

Làm hài lòng thực khách không chỉ dừng ở việc thỏa mãn những nhu cầu chính yếu của họ mà cần phục vụ chuyên nghiệp tất cả các khâu. Nhiều quản lý nhà hàng cao cấp đã không ngừng đổi mới và chuyên nghiệp hóa phương thức phục vụ, mang lại cảm giác được săn sóc chu đáo cho khách hàng. Điều này không chỉ giữ chân lượng khách trung thành mà còn thu hút nhiều khách hàng mới.


Xem chi tiết
Kinh doanh nhà hàng, lý do thành công và thất bại

Kinh doanh nhà hàng được đánh giá là một trong những lĩnh vực kinh doanh phát triển, sôi động nhất hiện nay. Bên cạnh rất ít những nhà hàng đã tạo nên tên tuổi và thương hiệu uy tín trong tâm trí người tiêu dùng, thì số nhiều nhà hàng phải tiến hành các thủ tục sang nhượng hoặc phá sản. Hay có các nhà hàng tồn tại chỉ mang tính chất duy trì nhưng không phát triển.


Xem chi tiết
Cách tổ chức một bữa tiệc ăn đứng và tiệc trà

Tổ chức một bữa tiệc thành công viên mãn là điều bất cứ người quản lý khách sạn điều mong muốn, nó khẳng định sự chuyên nghiệp, đẳng cấp và sang trọng của một khách sạn mang tầm quốc tế. Điều đó mang lại hình ảnh tốt cho khách hàng của bạn và họ sẽ phải quay lại lần nữa. Một bữa tiệc thành công yêu cầu đòi hỏi ở quy cách tổ chức, sự chuẩn bị chu đáo và phục vụ tốt trong bữa tiệc diễn ra. 


Xem chi tiết
Đổi tên, doanh nghiệp có đổi vận

Đổi tên thương hiệu không phải là chuyện mới lạ. Thị trường từng xôn xao khi Vinagame đổi thành VNG (2010), Vincom đổi thành Vingroup (2012). Năm 2015 cũng chứng kiến những cuộc đổi tên đặc biệt. Theo thống kê sơ bộ, hàng chục công ty đã thay tên đổi họ. Nhưng đó không chỉ là đổi tên đơn thuần mà là những cuộc lột xác thực sự.


Xem chi tiết
Kinh doanh ẩm thực hai lối rẽ

Hiện có khoảng 40 thương hiệu nước ngoài đang tìm đối tác để nhượng quyền khai thác độc quyền tại Việt Nam.

Kinh doanh ẩm thực đang tạo ra sức nóng tại Việt Nam, ở cả mô hình nhượng quyền thương mại lẫn tự đầu tư mở rộng chuỗi. Ðặc biệt, ngành kinh doanh này cũng đang thu hút rất nhiều nhà đầu tư và thương hiệu nước ngoài tìm đến Việt Nam.


Xem chi tiết
Trang : 1 2 3 [>] [>>]